Home Quốc Tế ‘Lạy Chúa, Xin Nâng Đỡ, Bảo Vệ Ông Khỏi Điều Dữ’: Chủ Tịch Pat Robertson Của Tờ CBN Cầu Nguyện Cho Tổng Thống Brazil Bolsonaro Tại Cuộc Họp Với Các Nhà Lãnh Đạo Phúc Âm

‘Lạy Chúa, Xin Nâng Đỡ, Bảo Vệ Ông Khỏi Điều Dữ’: Chủ Tịch Pat Robertson Của Tờ CBN Cầu Nguyện Cho Tổng Thống Brazil Bolsonaro Tại Cuộc Họp Với Các Nhà Lãnh Đạo Phúc Âm

by Cbn.com
30 đọc

Tại Washington – Hơn một chục nhà lãnh đạo Cơ đốc đã gặp Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro vào hôm thứ ba để trò chuyện thân mật về tương lai của đất nước của ông.

Nhóm gồm các mục sư, các giám đốc, nhà lãnh đạo cộng đồng đã cầu nguyện cho Tổng thống Bolsonaro và bày tỏ mục tiêu chung là mong muốn duy trì các giá trị truyền thống.

“Chúa ơi, chúng con cầu nguyện. Xin Đức Thánh linh ngự trên Tổng thống (Bolsonaro)”, người sáng lập Mạng phát thanh truyền hình Cơ Đốc và Chủ tịch Pat Robertson cầu nguyện.

“Ông sẽ có sự thông sáng. Ông sẽ nghe thấy một giọng nói bên tai khi ông quay sang phải hoặc sang trái, đó là “Đây là con đường. Hãy bước vào.” Chủ tịch Robertson tiếp tục.

“Lạy Chúa, xin nâng đỡ ông, bảo vệ ông khỏi sự dữ, và xin Chúa tiếp tục sử dụng ông trong những năm tới”, chủ tịch kết thúc phần cầu nguyện.

Trong suốt buổi tối, Chủ tịch Robertson kêu gọi hợp tác chung giữa Brazil và tờ CBN để giải quyết cuộc khủng hoảng nhân đạo ở Venezuela.

Mục vụ Operation Blessing (Tạm dịch: Hành động Phước lành) của CBN hiện đang hợp tác với các nhóm để cung cấp thực phẩm, viện trợ y tế và đèn xách tay cho các gia đình chịu khổ trong khu vực.

Các nhà lãnh đạo cũng ca ngợi Bolsonaro vì niềm tin Cơ Đốc chân thực của ông.

“Tất cả chúng ta đều muốn phước lành từ Đức Chúa Trời, nhưng phước hạnh cần nền tảng là sự cứu rỗi”, nhà truyền giáo Reinhard Bonke của Christ for All Nations chia sẻ.

“Nếu một đất nước được bao phủ trong Phúc Âm của Chúa Giê-xu, đó chính là một nền tảng”, Bonke tiếp tục.

“Thật là một điều khích lệ tôi khi thấy tổng thống rất mạnh mẽ về thuộc linh và điều này đưa Brazil đi đúng hướng”, ông Jonathan Falwell, Mục sư trưởng của Nhà thờ Baptist Thomas Road nói.

Nhóm đã thảo luận về các giá trị chung của họ, bao gồm bảo vệ thai nhi và hỗ trợ Israel.

Tổng thống Bolsonaro dự kiến sẽ đến thăm Israel vào cuối tháng ba.

Hồi tháng một, Thủ tướng Israel là Benjamin Netanyahu cho biết Bolsonaro nói với ông rằng ông sẽ theo bước chân của Tổng thống Trump và chuyển đại sứ quán Brazil từ Tel Aviv đến Jerusalem.

Sự kiện này, được tài trợ bởi CBN, diễn ra ngay sau cuộc họp báo chung của nhà lãnh đạo Brazil với Tổng thống Trump.

“Để khởi động sự kiện, Giám đốc điều hành tờ CBN Gordon Robertson đã tặng Tổng thống Bolsonaro một chiếc túi chứa đầy phim hoạt hình Cơ đốc đã giành giải thưởng.

“Chúng tôi có một số phim hoạt hình cho con của ngài, đó là những câu truyện Kinh Thánh bằng tiếng Brazil”, Gordon Robertson nói.

“Mong muốn của chúng tôi là tặng miễn phí những câu chuyện này cho trẻ em Brazil. Chúng tôi muốn các em biết những câu chuyện của Kinh Thánh để có thể được nuôi dưỡng trong sự công chính, để thế hệ tiếp theo có thể dẫn dắt Brazil”.

Kể từ khi ra mắt, phim hoạt hình do CBN sản xuất đã được phát sóng ở hơn 106 quốc gia, được dịch ra 43 ngôn ngữ và được hơn 500 triệu người xem.

Dịch : Mymy

Nguồn: Cbn News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like