Home Quốc Tế Báo Cáo Kế Hoạch Kinh Doanh, Cảm Tạ, Ngân Sách Tổng Hội CBMC – Nhóm Doanh Nhân Cơ Đốc Hiệp Một

Báo Cáo Kế Hoạch Kinh Doanh, Cảm Tạ, Ngân Sách Tổng Hội CBMC – Nhóm Doanh Nhân Cơ Đốc Hiệp Một

by Độc Giả
30 đọc

Hiệp hội Doanh nhân Cơ đốc giáo Hàn Quốc (Chủ tịch: Lee Seung-yeol) đã tổ chức một cuộc họp chung về chủ đề “Phục vụ thế giới thông qua cách quản lý sáng tạo” vào ngày 21 vừa qua tại Nhà thờ Seoul Ahn Hyun. Thông qua phiên họp toàn thể này, CBMC cam kết sẽ cống hiến hết mình để xây dựng một CBMC vượt trên thế giới.

Trước lễ khai mạc Đại hội đồng, ông Kim, phó chủ tịch của CBMC, nói: “Đã qua 60 năm kể từ khi đất nước Hàn Quốc độc lập và 100 năm kể từ ngày độc lập của dân tộc. Chúng tôi cầu nguyện cho Hàn Quốc ăn năn những lỗi lầm vì đã không sống theo ý Chúa. Chúa đã mở hội nghị thượng đỉnh Bắc Mỹ tại Hà Nội, Việt Nam. Thông qua hội nghị lần này tôi cầu nguyện để nó sẽ trở thành một công cụ mang lại hòa bình và thống nhất. Tôi cầu nguyện khẩn thiết rằng điều này sẽ trở thành một ống dẫn phước cho những đồng bào về tiền bạc hay cách thức. Tôi cầu nguyện quỳ gối trước Chúa mong rằng dịp này sẽ trở thành bước ngoặt hòa bình thế giới”.

Tại lễ khai mạc, Hội trưởng Lee Seng Yul đã yêu cầu những người tham gia đại hội cùng tham gia tổ chức CBMC trong năm nay. Hội trưởng phát biểu: “Lời Chúa phán lúc đầu khi bắt đầu hội là ‘Hãy ăn năn, vì nước thiên đàng đã đến gần” đã chạm đến tim tôi’”. Và Chúa đã dẫn dắt CBMC có một lịch sử đẹp đẽ. Tiếp theo “Chúng tôi hy vọng rằng Chúa sẽ dẫn dắt chúng tôi và thực hiện công việc của Ngài trong thời kỳ suy thoái và thất nghiệp của giới trẻ”, và “Dù có khó khăn thì chúng tôi sẽ tin tưởng Chúa và đi theo con đường Chúa hướng dẫn. Và “Tuy rằng chưa thành thạo nhưng tôi cũng thật lòng muốn tin tưởng ở Chúa để hiệp một với Ngài làm mục vụ CBMC. “Trong năm nay chúng ta hãy cùng hiệp một để vượt lên. Tôi mong đợi sự giúp đỡ của các bên hội viên.”


Giáo sư Jung Geun-mo (KAIST) đã tổ chức một bài giảng đặc biệt về chủ đề “100 năm phong trào và con đường đến đất nước hạng nhất” tại cuộc họp chung này. Giáo sư Jeong nói: “Quốc gia hạng nhất là một quốc gia mà Chúa gọi, Chúa ban sứ mệnh và Chúa sử dụng.” “Khi phong trào ngày 1 tháng 3 lan rộng khắp đất nước, các sinh viên từ các trường Cơ đốc như Baejak và Ewha đã vận động với Tuyên ngôn Độc lập và tổng thống đầu tiên của Hàn Quốc là tiến sĩ Lee Seung Man là người đã từng là trưởng lão của Nhà thờ Choeng Dong đã gây dựng chính phủ lâm thời Thượng Hải. Những tín hữu đã dẫn dắt ý thức của người dân Hàn Quốc.” “Vì có đức tin nên không sợ quyền lực của thế gian, đất nước và dân tộc tôi đã có thể đứng lên được”, và “Vận động 1/3 của một trăm năm trước là cuộc vận động mà Chúa cho phép và đó là cuộc vận động cần thiết”.


Giáo sư Jung Geun-mo, người nhấn mạnh rằng các doanh nhân Cơ đốc nên dẫn dắt Hàn Quốc trở thành một quốc gia hàng đầu, ông nói: “Để Hàn Quốc trở thành một quốc gia hạng nhất, thì phải trở thành một quốc gia sống theo Lời Chúa. “Phải trở thành một dân tộc khiêm nhường và trung thực, có tấm lòng biết ơn, và sống với lòng tin đáng giá, cùng hiệp một trong sự tin cậy”. Ông nói thêm “Bãi bỏ những giáo dục trọng tâm vào con số, phải yêu cầu giáo dụng nuôi dưỡng nhân cách mà Đức Chúa Trời muốn”, và ” phải xây dựng một đất nước có cách mạng kỹ thuật thông qua phát triển khoa học dựa trên nền tảng này”. Tiếp theo “Chúng ta cần tạo ra một hệ thống an ninh tập thể sẽ phát triển và phổ biến năng lượng bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Và “Nếu hệ thống an ninh được trang bị tốt, chúng ta nên chuyển sang xây dựng mạng lưới an toàn xã hội thông qua Cơ quan tài chính Smile, công ty Smile ,phúc lợi xã hội chia sẻ Smine, v.v.. về xây dựng mạng lưới an toàn.

Cuối cùng, Giáo sư Cho nói: “Là một công dân có nền văn hóa toàn cầu hóa, chúng ta phải truyền bá văn hóa Hàn Quốc và thể hiện tình yêu đối với các nước láng giềng trên thế giới.” “Nếu sự lãnh đạo của đất nước Đức Chúa Trời được khắc vào tấm lòng của nhà lãnh đạo thì chúng ta có thể làm được tất cả mọi sự”.

Mặt khác, CBMC đã dành thời gian để truyền đạt những trích dẫn đánh giá cao và những tấm bảng danh dự cho những người thừa kế của liên minh năm 2018. Thông qua lễ trao giải này, được tổ chức ở bảy hạng mục, bao gồm Giải thưởng mở rộng truyền giáo và thành viên, Giải thưởng thành công chi nhánh, Giải thưởng thành tựu dịch vụ cộng đồng, Giải thưởng thiện chí, Giải thưởng hội đồng quận tốt nhất và Giải thưởng người mẫu xuất sắc nhất, CBMC đã cảm ơn các thành viên của Hiệp hội.

Dịch: Mymy

Nguồn: Gdknews.kr

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like