Home Lời Chứng Chúa Đã Cứu Cả Gia Đình Tôi

Chúa Đã Cứu Cả Gia Đình Tôi

by Độc Giả
30 đọc

Bài Làm Chứng của Truyền Đạo Thái Đào, Hội Thánh Tin Lành Giám Lý ở Đất Mũi, Cà Mau

Tôi tên Thái Thị Đào, năm nay tôi 42 tuổi.

Trước khi tin Chúa, vào năm 2006 tôi mất một đứa con gái tuổi mới lên 3. Tôi đau đớn đến tột cùng, nhưng bên tôi còn có người chồng vẫn an ủi, chăm sóc. Nỗi đau chưa nguôi ngoai, thì 3 năm sau đó, tang thương lại xảy đến cho cuộc đời tôi. Chồng tôi đã đột ngột qua đời trong một cơn đột quỵ!

Tôi phải làm ăn tảo tần để nuôi mình và nuôi hai đứa con trai, chúng nó lại mê chơi game, bỏ học hành. Kinh tế tôi càng ngày càng đi xuống, tôi thì quá buồn rầu nên thân thể sinh ra đủ thứ bệnh. Tôi khóc quá nhiều nên mắt mờ, không thấy rõ được nữa, bác sĩ bảo phải mổ trong vòng 4 tháng nữa. Ngoài ra, tôi còn bị thiếu máu, bị huyết áp cao, bị sỏi thận cả hai bên, gan nhiễm mỡ và máu nhiễm mỡ và còn bị rối loạn thần kinh… Quá nhiều vấn đề khiến tôi không còn muốn sống nữa. Chỉ tội cho hai đứa con tôi còn quá nhỏ.

Tôi đi thầy, bỏ tiền để thầy phát cho 2 sợi dây bùa đeo vào cổ để con tôi được thần linh hộ mạng. Không những vậy thôi, thầy còn bắt tôi hằng năm phải cúng 1 con heo trong vòng 3 năm, vì lúc đó gia đình tôi không có sự bình an, lúc nào cũng lo sợ.

Lúc đó, hai con tôi lên Cần Thơ học và được bạn bè dẫn dắt đến nhà thờ Tin Lành. Cháu được làm chứng, tiếp nhận Chúa nhưng về nhà không dám nói điều đó với mẹ. Từ lúc biết Chúa, các cháu bỗng dưng ngoan hẳn ra. Các cháu không mê chơi game nữa và đi học trở lại. Ngày Thánh Nhật, các cháu đi thờ phượng Chúa, các cháu còn âm thầm kiêng ăn để cầu nguyện cho mẹ được hết bệnh nữa.

Tôi lấy làm lạ về những thay đổi của con mình, nên đã tìm hiểu và biết Chúa đã cứu 2 con của tôi. Hai sợi dây bùa ngày trước tôi nhờ thầy đeo vào cổ của hai đứa giờ đã mất. Rồi một ngày nọ, con tôi mời một người khách về nhà – sau nầy tôi mới biết đó là một vị mục sư – tôi đã tiếp đãi ông thật chu đáo và chuyện trò cùng ông. Ông đã nói với tôi về Chúa Giê-xu và hỏi tôi có muốn hết bệnh, muốn tội lỗi được tha, linh hồn được cứu hay không. Nghe vậy tôi rất vui mừng mở lòng ra tiếp nhận Chúa. Mục sư ấy đã cầu nguyện cho tôi tiếp nhận Chúa và sau đó cầu nguyện Chúa chữa lành cho tôi. Thật kỳ diệu là đang khi ông cầu nguyện, tôi nghe lưng tôi ớn lạnh và thân thể toát mồ hôi. Sau đó, tôi được Chúa chữa lành hết tất cả mọi bệnh tật trên thân thể và không cần phải đến bệnh viện, không còn tốn kém mỗi tháng hơn 3 triệu đi bác sĩ và thuốc thang nữa. Tạ ơn Chúa thật nhiều!

Nhờ sự cầu nguyện của các con tôi, nhờ sự làm chứng của vị mục sư mà tôi biết Chúa và tin nhận Ngài. Chúa đã cứu các con tôi, rồi bây giờ Ngài cứu tôi và chữa lành cho tôi. Chúa thật đầy quyền năng, đầy yêu thương, nhân từ. Tôi hứa nguyện cùng Chúa rằng tôi sẽ đem tin mừng nầy làm chứng lại cho tất cả mọi người. Tôi cầu xin Chúa cho tất cả người trong gia đình tôi đều biết đến Chúa.

Con trai lớn của tôi hiện giờ đang sống ở Sài Gòn, đang phục vụ Chúa tại Hội Thánh Thiên Ân. Con trai nhỏ của tôi còn ở với tôi tại Cà Mau, cháu cũng tập tành làm công việc Chúa ở Hội Thánh tại Đất Mũi. Tôi đã dâng cuộc đời mình phục vụ Chúa, và đang là truyền đạo trong một Hội Thánh mà nhiều con cái Chúa cũng nhận được sự cứu rỗi và được chữa lành giống như tôi. Tôi mong ước Chúa dùng mình trong công việc đem được nhiều người đến với Chúa.

Cám ơn các anh chị em xa gần đã đọc lời làm chứng của tôi,

Truyền đạo Thái Thị Đào

Hội Thánh Tin Lành Giám Lý Đất Mũi, Cà Mau

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like