Home Tin tức Lính Cứu Hỏa Tìm Thấy Những Cuốn Kinh Thánh, Cây Thánh Giá Còn Nguyên Vẹn Sau Khi Nhà Thờ Phía Tây Virginia Bốc Cháy

Lính Cứu Hỏa Tìm Thấy Những Cuốn Kinh Thánh, Cây Thánh Giá Còn Nguyên Vẹn Sau Khi Nhà Thờ Phía Tây Virginia Bốc Cháy

by Cbn.com
30 đọc

Sau khi một đám cháy dữ dội bùng phát tại một nhà thờ vào sáng sớm Chủ nhật, lính cứu hỏa đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra các quyển Kinh Thánh và thánh giá còn nguyên sau hỏa hoạn.
Ngọn lửa đã nhấn chìm Nhà thờ Giáo hội Tự do ở Grandview, West Virginia và đã gây ra nhiều thiệt hại. Sở cứu hỏa thậm chí cho biết nhiều lúc, đám cháy nóng đến mức lính cứu hỏa phải rút lui khỏi tòa nhà, theo đài truyền hình KUTV.

Mặc dù chịu sức nóng dữ dội, sở cứu hỏa nói rằng không có cuốn Kinh Thánh nào bị đốt cháy và không có cây thánh giá nào bên trong tòa nhà bị hư hại.

Kinh Thánh và cây thánh giá còn nguyên vẹn.

Sở cứu hỏa thành phố Coal thậm chí đã đăng sự phục hồi đáng kinh ngạc này trên trang Facebook của họ.

“Vào ngày 3 tháng 3 khoảng 12:58 sáng, bộ phận chúng tôi đã được phái đi để hỗ trợ Beaver VFD trong một vụ hỏa hoạn tại Nhà thờ Giáo hội Tự do, nằm ở Grandview. Dù nhiều thứ chống lại chúng ta, nhưng Chúa thì không”, phòng cứu hỏa viết.

“Đây là hình ảnh một tòa nhà nóng đến mức trong thời điểm đó, lính cứu hỏa phải rút lui. Bạn sẽ nghĩ rằng, mọi thứ sẽ bị đốt cháy và trở thành tro tàn. Nhưng không, không một quyển Kinh Thánh nào bị đốt cháy và không một cây thánh giá nào bị tổn hại! không một lính cứu hỏa nào bị thương! Xin hãy cầu nguyện cho mục sư và giáo hội ngày hôm nay”, bài viết nói tiếp.

Dịch: Mymy

Nguồn: Cbn.com Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like