Home Tin tức GLOW19 – Đại hội Alpha Giới trẻ tại Hà Nội

GLOW19 – Đại hội Alpha Giới trẻ tại Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

GLOW (TỎA SÁNG) là đại hội giới trẻ được thiết kế để truyền cảm hứng, trang bị và khích lệ các bạn trẻ Cơ Đốc tại Châu Á nói chung vươn ra để tạo ảnh hưởng lên dân tộc của mình với Sứ Điệp Phúc Âm thông qua công cụ Alpha.

Lâu nay, hội thánh Việt Nam chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với loạt phim Alpha truyền giảng với ý tưởng về việc tạo ra một không gian an toàn để mọi người tìm hiểu về ý nghĩa cuộc sống và niềm tin nơi Chúa Giê-su. Bên cạnh loạt phim đầu tiên của Mục sư Nicky Gumbel, Alpha đã tiếp tục phát hành các loạt phim Loạt Phim Alpha và Loạt Phim Alpha Giới Trẻ (đã được lồng tiếng Việt) nhằm hỗ trợ hội thánh Chúa trong việc chia sẻ Tin Lành về Chúa Jêsus.

GLOW 19 – Đại hội Alpha Giới Trẻ lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam hướng tới 500 bạn trẻ từ khoảng 100 Hội thánh các tỉnh thành khu vực miền Bắc. GLOW sẽ mang tới sự tươi mới, trẻ trung trong chiến lược và phương pháp truyền giảng, thôi thúc những người trẻ góp phần tham gia hoàn thành Đại Mạng Lệnh của Chúa Jêsus.

Chương trình bao gồm những phần huấn luyện chạy Alpha, cùng với sứ điệp khích lệ của những diễn giả có nhiều kinh nghiệm trong mục vụ giới trẻ, bên cạnh đó còn có nhóm thờ phượng Nissi Worship được mến mộ trong cộng đồng Cơ Đốc. 

Thông tin:
Thời gian: 18.30 ngày 8/3 (Thứ 6) đến 21.30 ngày 9/3/2019 (Thứ 7) (2 tối, 1 ngày).
Địa điểm: Hội Thánh Tin Lành Hà Nội số 02 Ngõ Trạm.
Chi phí: 100.000 VNĐ/ người. 80.000 VNĐ/ người cho nhóm từ 5 người trở lên.
Chi phí bao gồm bữa ăn nhẹ tối thứ 6, bữa trưa và bữa tối ngày thứ 7. HÃY ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY HÔM NAY: http://bit.ly/DANGKYGLOW19

Tại GLOW19, Loạt Phim Alpha Giới Trẻ mới nhất cũng sẽ được ra mắt lần đầu tiên.  
Thời lượng: 13 tập
Ngôn ngữ: 2
 – Việt Nam: lồng tiếng (Miền Bắc) và phụ đề
– Tiếng Anh: tiếng gốc và phụ đề Với nội dung trẻ trung và thu hút, Loạt Phim Alpha Giới Trẻ hứa hẹn sẽ là một công cụ cực kì hữu ích để các bạn trẻ vươn ra thế hệ của mình!
Bình Luận:

You may also like