Home Tin tức Dwayne “The Rock” Johnson Quay Về Với Chúa Trong Giai Đoạn Khó Khăn

Dwayne “The Rock” Johnson Quay Về Với Chúa Trong Giai Đoạn Khó Khăn

by Godtv.com Author
30 đọc

The Rock nói về đức tin

Hóa ra ngay cả The Rock (Tảng đá) cũng cần một tảng đá vững chắc để dựa vào. Đằng sau vẻ ngoài cứng rắn mà chúng ta biết và ngưỡng mộ rất nhiều là ngài Dwayne Johnson – một người dễ phạm sai lầm trong cuộc sống hỗn độn, không khác gì bạn và tôi.

Chắc chắn, Muscle & Fitness (Cơ bắp & Thể hình) gọi là Johnson là “Người đàn ông của Thế kỷ”, tờ Time đã tuyên bố anh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất và năm ngoái, anh là diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Nhưng đằng sau các thành tựu vĩ đại đó, Tảng đá, Dwayne Johnson có những vật lộn của riêng mình.

Không chắc chắn về ngày mai

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Johnson tiết lộ rằng phần khó nhất trong sự nghiệp của anh là anh không biết tương lai sẽ ra sao. Trong khi tất cả mọi người phải đối mặt với những lo lắng về tương lai, những nỗi sợ hãi này đi kèm với sự nổi tiếng. Rốt cuộc, khi bạn có hàng triệu người tọc mạch theo dõi bạn, chờ đợi để ca ngợi hoặc lên án bước chuyển tiếp theo trong sự nghiệp, bạn sẽ phải dùng hết sức để tránh bị suy sụp và tiếp tục tiến lên.

Bạn thấy đó, sự nghiệp của Dwayne chưa từng được trải thảm đỏ. Anh tôi luyện con đường của riêng mình. Sau khi giành được giải vô địch bóng đá quốc gia tại Đại học Miami vào năm 1991, Johnson đã gia nhập đội ngũ chuyên nghiệp của Calgary Stampeders ở Canada. Nhưng anh bị loại khỏi đội vào năm 1995. Không chắc chắn về bước tiếp theo, Johnson đã tham gia môn đấu vật chuyên nghiệp.

Đây thực sự là một quyết định tốt. Ngày nay, Johnson được nhiều người coi là đô vật chuyên nghiệp giỏi nhất mọi thời đại. Nhà vô địch WWF / WWE tám lần, thành công của Johnson là không địch nổi. Không có gì ngạc nhiên khi anh có được biệt danh là “Tảng đá”.

Nhưng đấu vật là một môn thể thao đòi hỏi thể chất, và cả người giỏi nhất cũng phải nghỉ hưu vào một lúc nào đó. Năm 2002, Dwayne chuyển đến Hollywood, nhận vai chính đầu tiên trong Vua bọ cạp. Kể từ đó, anh xuất hiện trong nhiều bộ phim khác, bao gồm The Fast and the Furious.

Nhìn lại, sự thành công của Johnson dường như không tưởng nổi. Nhưng nó không dễ dàng cho anh ấy.

Đời sống thuộc linh của Johnson

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Johnson tiết lộ rằng 5 hoặc 6 năm trước, anh từng suy sụp. Không chắc chắn và sợ hãi, anh quay sang Chúa. Anh dựa vào đức tin và gia đình.Khi được hỏi anh làm gì để phát triển đời sống thuộc linh, Dwayne trả lời, “tôi luôn phải có một giờ cho riêng mình. Thỉnh thoảng tôi nghĩ về bánh rán, hoặc về những gì tôi làm vào ngày mai và đôi khi tôi không nghĩ gì cả”. Trong một thế giới nhịp độ nhanh, Dwayne ấp ủ thời gian yên tĩnh, hiểu rằng đó là cách tốt nhất để kết nối với Chúa.

Theo Dwayne, “tôi có mối quan hệ đặc biệt với Chúa. Tôi cảm thấy rất may mắn. Tôi đếm những phước hạnh của tôi mỗi ngày”. Mặc dù anh không nói về cụ thể về điều này, nhưng rõ ràng người đàn ông 45 tuổi này đã học được rằng tất cả danh tiếng và thành công trên thế giới đều trống rỗng nếu không có sự kết nối thiêng liêng.

Nó chỉ cho thấy rằng ngay cả những người có ngoại hình cứng rắn nhất cũng có một khoảng trống bên trong cầu xin được lấp đầy – và chỉ bởi Chúa. Hãy tiếp tục cầu nguyện cho Dwayne như khi anh tìm kiếm Chúa theo những cách sâu sắc hơn!

Dịch : Mymy

Nguồn : Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like