Home Quốc Tế Justin và Hailey Bieber Trải Lòng về Đức Tin, Đấu Tranh và Chờ Đợi Đến Lúc Kết Hôn

Justin và Hailey Bieber Trải Lòng về Đức Tin, Đấu Tranh và Chờ Đợi Đến Lúc Kết Hôn

by Godtv.com Author
30 đọc

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tạp chí Vogue, Justin và Hailey Bieber tiết lộ về cuộc hôn nhân đang được chú ý và thường xuyên bị hiểu nhầm của họ.

Hailey Bieber (neé Baldwin) là người đầu tiên nói về mối quan hệ của họ trong cuộc phỏng vấn và cô không hề có ý định đánh bóng tên tuổi.

Hôn nhân là việc rất khó khăn,” người mẫu kiêm người dẫn chương trình truyền hình 22 tuổi và trở thành người vợ kể từ tháng 9 vừa qua chia sẻ.

Cặp vợ chồng trẻ mở lòng về những khó khăn cá nhân của họ và cách những điều này vừa thách thức vừa mang phước hạnh cho cuộc hôn nhân của họ trên thực tế. Hailey và Justin đã chấp nhận sự hướng dẫn và can thiệp từ các mục sư, cố vấn và các cặp vợ chồng Cơ đốc nhân để tư vấn cho toàn bộ mối quan hệ của họ. Họ làm quen với sự thành thật. Họ cùng chia sẻ đức tin rằng Chúa đã mang họ lại với nhau, nhưng điều đó đòi hỏi nỗ lực rất nhiều. Rất nhiều thứ phải làm.

Đó là một niềm tin mà hầu hết các Cơ đốc nhân nắm lấy trong hôn nhân: đẹp, thánh và rất khó.

Tôi đã chiến đấu để làm điều này đúng cách, để xây dựng một mối quan hệ lành mạnh,” Hailey nói, “Tôi muốn mọi người biết điều đó. Chúng tôi đến với nhau chân thật. Tôi sẽ không ngồi đây và nói dối rằng đó là một ảo tưởng. Điều đó sẽ luôn luôn khó khăn. Nó là một sự lựa chọn. Không phải ngày nào bạn cũng cảm thấy vậy. Bạn không thức dậy mỗi ngày và nói rằng ‘Em đang ngập tràn trong tình yêu và anh thật hoàn hảo.’ Kết hôn không đơn giản như vậy. Nhưng một điều gì đó tốt đẹp, về mong muốn tranh đấu cho một điều gì đó, cam kết xây đắp với ai đó. Chúng tôi rất trẻ, và đó là một khía cạnh đáng sợ. Chúng tôi đang thay đổi rất nhiều. Nhưng chúng tôi đã cam kết cùng nhau phát triển và hỗ trợ lẫn nhau trong những thay đổi đó.”

Justin, 25 tuổi, là một trong những người nổi tiếng nhất thế giới kể từ khi anh 13 tuổi, bị ném vào một cuộc sống của sự nổi tiếng, sự giàu có không thể tưởng tượng nổi và có bất cứ điều gì anh muốn, dẫn đến những ngày đêm đen tối cho ngôi sao nhạc Pop.

Tôi thấy mình làm những việc xấu hổ, lăng nhăng và tôi nghĩ rằng tôi đã sử dụng Xanax bởi vì tôi rất xấu hổ… Thuốc kích thích đã đặt một tấm chắn giữa tôi và những gì tôi đang làm“. Nhưng Justin đã tìm được đường trở về – hay đúng hơn, đã được kéo lên một cách thần kỳ – bởi những lời cầu nguyện của mẹ và lời khuyên mà anh nhận được thông qua các Mục sư Carl Lentz và Judah Smith của Nhà thờ Hillsong. Anh tìm được nơi ẩn náu trong Nhà thờ và một khởi đầu mới qua Thập tự giá.

Một Justin Bieber mới đã xuất hiện, và không quan tâm nhiều đến việc mất người hâm mộ hay rút ra những lời chỉ trích, anh ấy đã rao giảng Tin lành từ đó.

Khi chủ đề về tình dục xuất hiện trong cuộc phỏng vấn, Justin đã thẳng thắn bày tỏ.

Justin Bieber và Hailey Baldwin là cặp đôi Cơ đốc nhân nổi tiếng nhất năm 2018 và thế giới đã sẵn sàng ném đá nếu thấy dấu hiệu yếu đuối đầu tiên. Vì vậy, họ đã nỗ lực rất nhiều để bày tỏ một quan điểm rất Kinh Thánh về tình dục trước hôn nhân và nỗ lực để thánh khiết và tôn trọng. (Và một tiếng thở phào nhẹ nhõm đã được các Cơ đốc nhân nghe thấy ở khắp mọi nơi).

“(Chúa) không yêu cầu chúng tôi không quan hệ tình dục chỉ vì Ngài muốn các luật pháp và hình phạt,” Justin giải thích ‘Ngài như đang nói rằng Ta đang cố gắng bảo vệ con khỏi bị tổn thương và đau đớn. Tôi nghĩ tình dục có thể gây ra rất nhiều tổn thương. Đôi khi mọi người quan hệ tình dục vì họ không cảm thấy đủ tốt. Vì họ thiếu giá trị bản thân. Phụ nữ làm điều đó, và đàn ông làm điều đó. Tôi muốn dâng mình cho Chúa theo cách đó bởi vì tôi thực sự cảm thấy điều đó tốt hơn cho tình trạng của tâm hồn tôi. Và tôi tin rằng Chúa đã ban phước cho tôi với Hailey.”

Trong bài báo Justin nói rằng trong khi một trong những lý do để chỉ hẹn hò ba tháng là khao khát quan hệ tình dục, nhưng đó không phải là lý do duy nhất cho cuộc hôn nhân nhanh chóng. Hai người đã biết nhau được mười năm và thậm chí bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn nhiều năm trước chỉ để thấy sự non nớt tạo nên một mối tình lãng mạn. Tình bạn và niềm tin đã đưa họ trở lại với nhau một lần nữa.

“Tôi đã cầu nguyện để cảm thấy bình yên về quyết định này và đó là nơi mà tôi đã hạ cánh,”  Hailey nói. “Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Tôi đã yêu anh ấy từ lâu”. Mặc dù rất nhiều khả năng họ vẫn còn là tâm điểm chú ý trong nhiều năm tới, và mặc dù điều đó sẽ không luôn dễ dàng, tôi nghĩ rằng hoàn toàn có thể nói gia đình Bieber có một nền tảng vững chắc. Hôn nhân có thể khó khăn nhưng một cuộc hôn nhân được xây dựng trên Vầng đá đắc thắng không dễ dàng tan vỡ.

“Vậy, ai nghe lời Ta và làm theo thì giống như một người khôn ngoan, xây nhà mình trên vầng đá. Dù có mưa tuôn xuống, lũ lụt tràn đến, gió xô mạnh, nhà ấy vẫn đứng vững, vì đã được xây trên vầng đá. Còn ai nghe lời ta, nhưng không làm theo, thì giống như người dại dột, xây nhà trên cát. Khi mưa tuôn xuống, lũ lụt tràn đến, gió xô mạnh thì nhà ấy sẽ sập, thiệt hại nặng nề.” ( Ma-thi-ơ 4:24-27)

 

Dịch : Mymy

Nguồn : Godtv.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like