Home Quốc Tế Hoa Hậu Hoàn Vũ Demi-Leigh Nel-Peters Trao Lại Vương Miện Và Trao Vinh Quang Cho Chúa Giê-xu Trước Hàng Triệu Người

Hoa Hậu Hoàn Vũ Demi-Leigh Nel-Peters Trao Lại Vương Miện Và Trao Vinh Quang Cho Chúa Giê-xu Trước Hàng Triệu Người

by Godtv.com Author
30 đọc

“Tất cả vinh quang thuộc về Cha Thiên Thượng của tôi và Chúa Cứu thế Giê-xu Christ.”

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2018 vừa diễn ra và Hoa hậu Philippines, Catriona Gray đã đăng quang với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng trước khi Hoa hậu Philippines được trao vương miện, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters đã đi những bước đi cuối cùng với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ.

Năm ngoái 26/11/2017, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 66 đã diễn ra tại The AXIS ở Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ. Chúng ta đều nhớ Hoa hậu Nam Phi, Demi-Leigh Nel-Peters, người được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và tự hào mang về danh hiệu cho đất nước yêu dấu của mình.

Và cô là một Hoa hậu Hoàn vũ phi thường. Cô tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện, có niềm đam mê sâu sắc trong việc thúc đẩy phụ nữ cũng như giấc mơ trở thành một doanh nhân và thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là một số bài đăng trên Instagram của cô bày tỏ cô không chỉ là một người phụ nữ mạnh mẽ, tốt bụng mà còn là một người phụ nữ thực sự kính sợ Chúa.

Hôm nay, cô tiếp tục truyền cảm hứng ngay cả khi cô trao lại vương miện vào Chủ nhật trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 67 được tổ chức tại Muang Thong Thani ở tỉnh Nonthaburi, Thái Lan.

94 người phụ nữ tuyệt vời từ các quốc gia và lãnh thổ khác nhau thi đua để mang về vương miện danh giá trong năm nay. Từ Top 20 xuống Top 10, Top 5 và cuối cùng là Top 3.

Hoa hậu Nam Phi, Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Venezuela được xướng tên là Top 3 Nữ hoàng. Trước khi công bố tân Hoa hậu Hoàn vũ, Demi-Leigh Nel-Peters đã bước đi những bước cuối cùng với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ và ca ngợi sâu sắc Chúa Cứu thế Giê-xu Christ về tất cả những thành tích của cô.

“Trước tiên, tất cả vinh quang thuộc về Cha Thiên Thượng của tôi và Chúa Cứu thế Giê-xu Christ,” cô tự hào nói.

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ có thể đã được trao lại cho một người phụ nữ tuyệt vời khác, nhưng Demi-Leigh sẽ tiếp tục đeo vương miện còn lại đời đời, đó là Vương miện của Sự sống (Gia-cơ 1:12). Vương miện mà chúng ta sẽ đặt dưới chân Chúa Giê-xu khi chúng ta gặp Ngài mặt đối mặt.

Vinh quang thuộc về Chúa!

 

Dịch: Faithful

Nguồn: Godtv.com

 

 

 

 

Bình Luận:

You may also like