Home Giải Đáp Thắc Mắc Tôi Đã Thoát Chết Nhiều Lần Có Phải Do May Mắn?

Tôi Đã Thoát Chết Nhiều Lần Có Phải Do May Mắn?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Tôi đã có ít nhất ba lần suýt chết trong vài năm gần đây (hai lần tàu chìm, một cơn đau tim) và bạn bè của tôi nói rằng đó là phép mầu khi tôi vẫn còn sống. Đức Chúa Trời đang cố gắng nói cho tôi biết điều gì sao? Hay tôi chỉ may mắn thôi?

Trả Lời:

Không, bạn không chỉ “may mắn”, cũng không phải những gì đã xảy ra với bạn là cơ hội. Thay vào đó, Đức Chúa Trời luôn dõi theo bạn và đưa bạn ra khỏi sự chết – và Ngài có lý do để làm như vậy.

Lý do của Ngài là gì? Chắc chắn là để cho bạn một cơ hội khác để đối mặt với nhu cầu của bạn đối với Ngài và sau đó cam kết dâng cuộc sống của mình lên cho Chúa Giê-xu Christ là Chúa và Cứu Chúa của bạn. Bạn không chỉ gồm có thân thể hay lý trí; bạn còn có tâm hồn hoặc linh hồn mà Chúa đã ban cho bạn. Khi bạn chết, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ mất đi, nhưng linh hồn sẽ còn sống mãi, với Chúa ở trên thiên đàng hoặc là ở nơi cực kỳ cô độc và tuyệt vọng mà Kinh Thánh gọi là địa ngục.

Chỉ có một thứ luôn khiến chúng ta xa cách với thiên đàng, và đó chính là tội lỗi của chúng ta. Nhưng Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta phương cách để chúng ta được thanh tẩy tất cả tội lỗi của mình để có thể bước vào thiên đàng – và con đường đó là Đức Chúa Giê-xu Christ. Ngài không có tội lỗi, nhưng tất cả tội lỗi của chúng ta đều đã chất hết trên Ngài, và Ngài trở thành sự của lễ trọn vẹn và cuối cùng cho tội lỗi của chúng ta.

Đừng liều với linh hồn mình; đừng quay lưng lại với những gì Chúa đang cố nói với bạn. Thay vào đó, bằng một lời cầu nguyện đơn giản về sự hối cải đức tin về tội lỗi của mình và cầu xin Đấng Christ bước vào cuộc sống của bạn, hãy tin cậy một mình Ngài, Đấng ban sự cứu rỗi đời đời cho bạn. Kinh Thánh nói rằng Đức Chúa Trời “lấy lòng nhịn nhục đối với anh em, không muốn cho một người nào chết mất, song muốn cho mọi người đều ăn năn(II Phi-e-rơ 3:9).

Dịch: Bettina Nguyen

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like