Home Lời Chứng ‘Bằng Chứng Chúa Là Đấng Thành Tín’: Em Bé Sinh Non Giơ Tay Lên Khi Người Cha Hát Thờ Phượng

‘Bằng Chứng Chúa Là Đấng Thành Tín’: Em Bé Sinh Non Giơ Tay Lên Khi Người Cha Hát Thờ Phượng

by Cbn.com
30 đọc

Đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội — quay cảnh một người cha ở Texas hát bài hát thờ phượng cho con trai sinh non của mình nghe — theo các bác sĩ thì em bé có cơ hội sống sót rất thấp.

Người cha, Daniel Johnson, đã đăng đoạn clip cảm động lên mạng với dòng chú thích, “Bằng chứng Chúa là Đấng thành tín.

Sinh sớm 4 tháng và có 21% cơ hội sống sót,” Johnson viết về con trai mình, Remington Hayze Johnson. “Hôm nay, con đã được 2 tháng rưỡi, dâng lên Chúa tất cả những lời ngợi khen mà Ngài xứng đáng.

Người cha hát bài “Hallelujah Here Below” của nhóm nhạc Elevation Worship. Cậu bé Remington đã phản ứng lại lời hát của cha mình bằng cách giơ tay lên khoảng 35 giây sau khi cha cậu bé hát bài hát thờ phượng.

Video của Johnson, ban đầu được đăng lên TikTok, đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem và hơn 235.200 lượt thích, theo Fox News.

Mọi người trên mạng xã hội đã nhanh chóng đưa ra những phản hồi sâu sắc cho đoạn video.

Trí óc của con trẻ có thể sẽ không nhớ được khoảnh khắc này nhưng trái tim bé sẽ không bao giờ quên,” một người dùng Twitter viết. “Thật là một người cha tuyệt vời.

Một người khác nói thêm, “Đó là Chúa! Ngài có mặt ngay tại đó!

Một người dùng TikTok đã nhận xét, “Một trong những video về các trẻ sinh non đẹp nhất mà tôi từng xem. Tôi đã rất kinh ngạc và gần như sắp khóc!

Khoảnh khắc vô cùng quý giá với một người đàn ông, con trai nhỏ của anh và Cha Thiên Thượng của chúng ta,” một người khác viết.

Trò chuyện với Storyful, mẹ của Remington, Emily, cho biết các bác sĩ của NICU (khoa Săn sóc tích cực cho trẻ sinh non) nói với họ rằng con trai họ không có khả năng sống sót. Thế nhưng cậu bé của họ “đã khiến các bác sĩ kinh ngạc với sức mạnh của con,” cô nói.

Em bé dự kiến ​​sẽ được cho về nhà sớm.

Bất kỳ em bé nào sinh ra dưới 35 tuần tuổi đều phải ở trong phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sinh non cho đến khi con có thể tự duy trì nhiệt độ, không cần hỗ trợ oxy, có thể ăn qua đường miệng và tăng cân,” Tara Lyngaas, y tá trưởng tại phòng NICU của Baylor Scott và Trung-tâm Y-tế Trẻ-em White McLane, nói với Fox News.

Cô nói, hầu hết trẻ sinh non thường ra đời vào sát ngày dự sinh ban đầu của các con.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like