Home Giải Đáp Thắc Mắc Tại Sao Nội Dung Khiêu Dâm Lại Sai?

Tại Sao Nội Dung Khiêu Dâm Lại Sai?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Theo ý kiến ​​của ông, chính xác là nội dung khiêu dâm có gì sai? Tôi có một người đồng nghiệp đang lún rất sâu vào nội dung khiêu dâm (chủ yếu trên Internet), và khi tôi thách thức anh ấy về điều đó, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không thấy có điều gì sai trái cả. Tôi e tôi không trả lời được.

 Trả lời:

Hãy để tôi đảo ngược câu hỏi của bạn và hỏi theo cách này: Chính xác là nội dung khiêu dâm có gì đúng? Câu trả lời rất đơn giản: hoàn toàn không có. Nó đảo ngược toàn bộ một trong những ân tứ lớn nhất của Chúa dành cho chúng ta – món quà thân mật về tình dục giữa người chồng và vợ.

Tôi có thể trả lời câu hỏi của bạn theo nhiều cách, tất nhiên, nhưng trong không gian giới hạn này, tôi chỉ ra hai lý do tại sao nội dung khiêu dâm là sai. Đầu tiên, nó sai vì những gì nó làm cho chúng ta. Nó kéo chúng ta vào bản chất tự đặt mình làm trung tâm, vào tội lỗi, tìm kiếm niềm vui của chúng ta, và chúng ta càng dính líu với nó, chúng ta càng nuôi dưỡng bản chất đó và trở thành nô lệ. Kinh Thánh nói, “Vì xác thịt có những điều ưa muốn trái với những điều của Thánh Linh, …. nên anh em không làm được điều mình muốn làm (Ga-la-ti 5:17).

Nội dung khiêu dâm cũng sai vì những gì nó ảnh hưởng tới người khác. Nó đối xử với người không như con người mà là những đồ vật, như đồ chơi làm thỏa mãn sự ích kỷ của chính chúng ta. Nói cách khác, sự ham muốn thay thế tình yêu và điều đó là sai. Đây là lý do tại sao cuộc hôn nhân chỉ dựa trên sự hấp dẫn cơ thể hiếm khi kéo dài.

Bạn hãy cầu nguyện cho người bạn của mình, không những anh ấy sẽ được giải phóng khỏi ách giam cầm với nội dung khiêu dâm, mà anh ấy sẽ biến đổi cuộc sống của mình cho Đấng Christ. Chỉ có Đấng Christ mới có thể tha thứ cho tội lỗi của chúng ta, và chỉ có Ngài mới có thể lấp đầy cuộc sống của chúng ta bằng niềm vui và sự bình an thực sự. Cuộc sống của bạn có gắn bó với Ngài không?

Bạn hãy tìm sự tự do khỏi tội lỗi và bình an với Đức Chúa Trời ngay hôm nay nhé.

Dịch: NTKA

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like