Home Giải Đáp Thắc Mắc Sau Gần 30 Năm Kết Hôn, Chúng Tôi Đã Chán Nhau. Tại Sao Chúng Tôi Cứ Phải Ở Bên Nhau?

Sau Gần 30 Năm Kết Hôn, Chúng Tôi Đã Chán Nhau. Tại Sao Chúng Tôi Cứ Phải Ở Bên Nhau?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi:

Chồng tôi và tôi đã kết hôn được gần 30 năm, bây giờ con cái chúng tôi đã trưởng thành và không sống chung với chúng tôi nữa, tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi đã chán nhau. Chúng tôi đã từng yêu nhau, nhưng tôi cho rằng những ngày đó đã kết thúc rồi. Tại sao chúng tôi cứ phải ở bên nhau?

Trả lời:

Một lý do khiến tôi muốn in bức thư của quý vị ngay bởi vì tôi hy vọng nó sẽ là một lời cảnh báo cho các cặp vợ chồng trẻ, những người có thể kết thúc hôn nhân ngay khi đang cùng đi trên một con đường.

Xét cho cùng, hôn nhân giống như khu vườn rau; trừ khi quý vị quan tâm và chăm sóc nó, nếu không cỏ dại sẽ tràn ngập khu vườn và côn trùng sẽ nuốt trái của nó. Một cuộc hôn nhân tốt không chỉ tự nhiên xảy ra; mà nó cần có sự ảnh hưởng và phải có ràng buộc. Có lẽ ai đó khi đọc điều này cũng đã cho phép cuộc hôn nhân của mình trôi dạt về phía những tảng đá, và nếu như vậy, tôi cầu nguyện cho quý vị không cho phép điều đó xảy ra. Kinh Thánh nói, “Hãy vui thích với người vợ con cưới lúc thanh xuân” (Châm-ngôn 5:18).

Có quá muộn không? Không, tất nhiên là không – nếu quý vị trở về với Chúa và tìm kiếm sự giúp đỡ của Ngài cho cuộc hôn nhân của mình. Ngài có thể làm gì? Đầu tiên, Ngài có thể ban cho quý vị một ước muốn mới để thấy cuộc hôn nhân của quý vị được chữa lành, khi quý vị mở lòng sống với Đấng Christ và cho phép tình yêu của Ngài lấp đầy. Sau đó, Ngài sẽ giúp quý vị tìm cách vượt qua sự nhàm chán và bắt đầu yêu thương nhau lần nữa. Và điều đó có thể xảy ra khi quý vị tìm cách phục vụ lẫn nhau và mang cho nhau hạnh phúc.

Đừng đi theo những con đường có vẻ hấp dẫn với quý vị ngay bây giờ, nhưng sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc mà quý vị tìm kiếm. Thay vào đó, hãy đặt cuộc sống và cuộc hôn nhân của quý vị vào trong tay Chúa. Sau đó, tìm đến một nhà thờ nơi quý vị có thể phát triển gần gũi hơn với Đức Chúa Trời, và với nhau, khi quý vị phục vụ Ngài.

Để đặt cuộc hôn nhân trong tay Chúa, trước tiên quý vị hãy mời Ngài bước vào cuộc sống của mình. Mời quý vị bắt đầu ngay hôm nay.

Dịch: NTKA

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like