Home Tin tức Đề Xuất Của Tổng Thống Trump Nhằm Tới Tổ Chức Kế Hoạch Hóa Gia Đình Nhằm Bảo Vệ Những Đứa Trẻ Chưa Ra Đời.

Đề Xuất Của Tổng Thống Trump Nhằm Tới Tổ Chức Kế Hoạch Hóa Gia Đình Nhằm Bảo Vệ Những Đứa Trẻ Chưa Ra Đời.

by Thuy shalom
30 đọc

Theo tờ Washington – Tổng thống Donald Trump sẽ công bố đề xuất vào thứ sáu, nhằm hướng tới việc bảo vệ sự sống trong chương trình “Title X Family Planning Grant” (Tạm dịch: Chương Trình Kế Hoạch Gia Đình Tiêu Đề X)

Đề xuất này được tạo ra nhằm điều chỉnh những đạo luật đảm bảo: các nguồn quỹ từ người đóng thuế sẽ không được sử dụng cho những chương trình xem việc nạo phá thai là một phần của kế hoạch hóa gia đình.

Việc này không hề cắt giảm sự cấp vốn hay các dịch vụ kế hoạch gia đình, nhưng làm rõ quan điểm rằng nạo phá thai không được xem như kế hoạch gia đình.

Tổ chức kế hoạch hóa gia đình sẽ không được hoàn vốn trong biện pháp này, chỉ khi nào các nguồn quỹ nộp thuế không được dùng cho việc nạo phá thai.

Các viên chức Nhà Trắng cho biết: “kiến nghị này sẽ đòi hỏi một vạch phân chia tỏ tường về mặt thể chất lẫn tài chính giữa chương trình Tiêu Đề X và bất kỳ chương trình nào (hoặc phương tiện nào) thực hiện, ủng hộ hay ám chỉ việc nạo phá thai như một phương thức kế hoạch hóa gia đình.

Đề xuất này dựa trên khuôn khổ trong thời kỳ Tổng Thống Reagan, được ban hành năm 1970, nhưng đạo luật này không hề cấm việc tư vấn phá thai và đảm bảo tính minh bạch hơn bởi người cấp.

Nhà Trắng cho biết đây là một phần nằm trong chính sách Điều Hành của ông Trump nhằm bảo vệ những đứa trẻ chưa chào đời và cũng đảm bảo người nộp thuế không ủng hộ việc nạo phá thai.

” Bà Diane Black – nữ nghị sĩ Quốc Hội – cho biết: “các ngành công nghiệp khổng lồ như Tổ chức Kế Hoạch Hóa Gia Đình thực hiện hơn 320,000 ca phá thai hàng năm. Việc nạo phá thai chẳng phải là kế hoạch hóa gia đình.”

Cơ Quan Thẩm Định của Chính Phủ đã đưa ra một bản báo cáo vào Tháng Ba, nó cho biết hơn $1.5 triệu của khoảng đóng thuế đã được sử dụng nhằm cấp vốn cho những người thực hiện việc nạo phá thai hơn ba năm qua.

Dịch ; Ái Tâm

Nguồn ; CBNNEWS.COM

 

Bình Luận:

You may also like