Home Truyện Thiên Sứ Tại Bệnh Viện Presbyterian

Thiên Sứ Tại Bệnh Viện Presbyterian

by Inspiration Ministries
30 đọc

Vào thứ Tư của hai tuần trước, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ khoa nhi ICU, bệnh viện Presbyterian, ở Charlotte, NC, là nơi tôi làm công việc của một chuyên gia về chăm sóc trẻ em. Thường thì khi họ gọi điện cho tôi lúc tối có nghĩa là đang có một sự cố nghiêm trọng xảy ra. Tuy nhiên, lần này lại khác. Đồng nghiệp của tôi báo rằng có một điều vô cùng tuyệt vời đã xảy ra khiến cô ấy phải gọi luôn cho tôi.

Chúng tôi có một bệnh nhân, một em bé đã lớn lên bên trong bệnh viện. Tất cả nhân viên trong bệnh viện đều biết đến bé và gia đình em. Em bé đã ở Đơn Vị Chăm Sóc Chuyên Sâu Về Nhi Khoa (PICU) khoảng một tháng, và đã được  đặt ống thở để duy trì sự sống. Em không được khỏe. Bác sĩ đến gặp mẹ của em bé thông báo về việc rút ống thở của cô bé vào thứ Bảy tuần trước. Mẹ cô bé đồng ý và nói rằng cô bé đã phải chịu đựng quá nhiều rồi và nếu thời điểm đã đến thì bà sẽ làm điều đó. Vì vậy họ đã rút ống thở của cô bé.

Đó là hôm thứ Tứ và cô bé vẫn còn sống. Thật là một điều kỳ diệu. Bác sĩ đến nói với người mẹ về việc tháo mặt nạ Oxy của cô bé ra. Người mẹ được khích lệ rất nhiều, và bắt đầu cầu nguyện cho em. Người mẹ của một bệnh nhi khác ở cạnh giường cũng bắt đầu cầu nguyện với bà.

Người y tá thực tập đi đến khu vực y tá để lập bảng biểu khi cô ấy tháo mặt nạ oxy. Trong khi làm vậy, cô nhìn vào camera giám sát an ninh quan sát hai màn hình trên máy PICU. Nó quay lại những người đang đứng chờ ngoài cửa để bước vào trong vì đây là khu vực an ninh. Cô nhìn thấy một người đàn ông đứng ở đó, và cảm thấy kỳ cục nên cô quyết định đi xuống sảnh để mở cửa ra xem. Khi mở cửa ra thì lại không thấy một ai đứng đó.

Người y tá đó lại quay trở lại khu vực để kết thúc việc ghi bảng biểu, đinh ninh rằng người đó đã đi rồi, nhưng trên camera giám sát thì thấy người đàn ông vẫn đứng đó. Vì vậy cô liền mở cửa bằng cái nút gần khu vực y tá và hơi nghiêng người xuống để xem người đàn ông đó có bước vào không, nhưng không có ai đứng đó.

Cô liền kéo một người y tá khác để cùng quan sát người đàn ông trên máy quay, và lại mở cửa nhưng vẫn không thấy ai ở đó. Người y tá thực tập nghiêng người nhìn sát vào màn hình chỗ có người đàn ông trên máy giám sát và nói: “Ôi Chúa ôi. Đó là một thiên thần. Nhìn cánh của người ấy kìa!”

Họ nói rằng mặt trời bắt đầu tỏa sáng rực và cả màn hình PICU đột nhiên tràn ngập ánh sáng. Họ nói đó là một người đàn ông khá là cao và bạn có thể nhìn thấy đôi cánh của người đó ở đằng sau.

Họ kéo tất cả những nhân viên ở đó đến PICU và hai người mẹ đang cầu nguyện và mọi người ở đó nhìn chăm chú vào người đàn ông trên máy giám sát và cũng mở cửa nhưng không hề thấy ai. Họ bật khóc, mọi người lôi hết điện thoại ra chụp ảnh, nhưng không ai có thể chụp được bằng máy ảnh. Người mẹ của cô bé cũng lấy điện thoại ra và cuối cùng cũng chụp được hình ảnh của thiên thần đang gác cửa cho PICU. Người đó vô cùng sáng láng. Tôi đã lấy được tấm ảnh từ máy điện thoại của người mẹ đó.

Cô bé sau đó đã được xuất viện về nhà.

Một phép màu.

Câu chuyện khiến tôi rất biết ơn về phương cách Đức Chúa Trời bày tỏ Ngài cho chúng ta, là quyền năng thực sự của Ngài.

Bức ảnh được chụp ở trên, với ánh sáng lạ kỳ tỏa ra xung quanh thiên sứ, được chụp cách đây 14 năm bởi mẹ của Chelsea Barton, Colleen Barton, và được in trên tờ báo TODAY SHOW và MSNBC.

Dịch: Bettina Nguyễn

Nguồn: inspire21.com

Ảnh: nameberry.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like