Home Quốc Tế “Together 2016” Thu Hút Hàng Trăm Ngàn Người Tại Washington

“Together 2016” Thu Hút Hàng Trăm Ngàn Người Tại Washington

by Ban Biên Tập
30 đọc

Thứ 7 tuần trước, hàng trăm ngàn người tụ họp tại khu vực đài tưởng niệm ở thủ đô Washington, Hoa Kỳ để cùng cầu nguyện và thờ phượng Chúa trong khuôn khổ sự kiện Together 2016.

Trên thực tế, Together 2016 được lên kế hoạch diễn ra từ 9h sáng đến 9h tối tuy nhiên phải dừng lại sớm hơn dự kiến vì điều kiện thời tiết nắng nóng khiến hơn 400 người phải được chăm sóc y tế.

Mặc dù không được diễn ra với thời lượng đầy đủ, sự kiện với chủ đề “Giêxu thay đổi mọi thứ” đã thực sự tạo dấu ấn và là một chương trình đầy ý nghĩa giúp người tham dự được dịp thờ phượng và cầu nguyện làm mới tấm lòng cũng như cầu nguyện cho nước Mỹ sau những ngày đầy hỗn loạn vừa qua.

Nick Hall của Pulse, tổ chức lên kế hoạch cho sự kiện này, cho biết: “Sự kiện này nhằm đưa thế hệ mới đi ra và chia sẻ về Chúa Giêxu”. Ông còn chia sẻ một video lên Facebook cá nhân của mình với cảm nhận “kiệt sức” nhưng “vô cùng phấn kích với mọi điều Chúa làm”.

Chương trình thu hút những tên tuổi lớn nhất trong làng Cơ Đốc.

Chương trình thu hút những tên tuổi lớn nhất trong làng Cơ Đốc.

Sự kiện Together 2016 có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn trong làng Cơ Đốc, từ diễn giả Ravi Zacharias, Francis Chan đến các danh ca Michael W.Smith, Jeremy Camp, ban nhạc Hillsongs, kể cả những ngôi sao thể thao cùng niềm tin như Tim Tebow cũng góp mặt…

“Tôi thấy dòng người xa tít mãi ngoài tầm mắt”, ca sĩ hip-hop Cơ Đốc Lecrae chia sẻ. “Tôi thấy những người anh chị em mình… Đừng là một cộng đồng tôn giáo bước đi bởi những tấm lòng tranh chiến và đau thương”.

Qua sư kiện này, nhiều nơi trên khắp nước Mỹ và cả thế giới cũng nóng lòng được tham dự một sự kiện Together đầy khích lệ như thế tại nơi mình ở.

4 3

Bình Luận:

You may also like