Home Quốc Tế Trailer Đầu Tiên Của Bộ Phim Đức Tin Kinh Điển “Ben-Hur” Phiên Bản Mới

Trailer Đầu Tiên Của Bộ Phim Đức Tin Kinh Điển “Ben-Hur” Phiên Bản Mới

by GospelHerald
30 đọc

Dưới sự hợp tác giữa hai hãng phim hàng đầu Paramount và MGM cùng vợ chồng nhà sản xuất phim Cơ Đốc danh tiếng Mark Burnett và Rona Downey, cuối cùng thì đoạn trailer đầu tiên của bộ phim đức tin huyền thoại “Ben-Hur” phiên bản mới đã ra mắt.

Với sự góp mặt của Jack Huston trong vai Judah Ben-Hur, bộ phim kể về câu chuyện của một hoàng tử bị thất sủng sau khi bị buộc tội phản quốc và bị ép làm nô lệ bởi người anh trai nuôi (Toby Kebbell thủ vai). Anh nhanh chóng trở lại để trả thù khi được Ilderim (Morgan Freeman thủ vai) giúp đỡ và huấn luyện anh trở thành một tay đua xe ngựa hàng đầu. Nhân vật chính còn được thay đổi mãi mãi sau hàng loạt cuộc gặp gỡ với Chúa Giê-xu Christ. Trailer đầu tiên này cho thấy những hình ảnh về một cuộc đua đầy kịch tính với nhiều tay đua trên những cỗ xe ngựa lao vút về phía trước.

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết của Lew Wallace năm 1880, được chỉ đạo bởi đạo diễn bởi Timur Bekmambetow (Wanted) và có sự diễn xuất của các diễn viên Rodrigo Santoro, Nazanin Boniadi, Ayelet Zurer và Sofia Black D’Elia.

Mark Burnett và Roma Downey, từng nổi tiếng với loạt phim “The Bible” trên kênh History, tiết lộ họ quyết định làm lại bộ phim này sau khi đã dành nhiều thời gian cầu nguyện.

“Đó là một câu chuyện tràn đầy hy vọng”, Roma Downey cho biết. “Một cơ hội chủ chốt nhất trong cuộc đời chúng tôi. Nó là một bản sử thi… nhưng cũng là một câu chuyện về sự cứu chuộc, sự hòa giải và tha thứ”.

Phiên bản “Ben-Hur” năm 1959 được quay tại thành cổ Rome bởi đạo diễn William Wyler, nhà sản xuất Sam Zimbalist và các diễn viên Heston, Stephen Boyd, Jack Hawkins và Hugh Griffith, đã giành được 11 giải Oscar.

Roma Downey cho biết rằng họ không chỉ thuê những diễn viên đóng thế và thiết kế tốt nhất, mà còn làm việc với những huấn luyện viên ngựa và nghệ sĩ trang điểm của phiên bản kinh điển 1959.

“Bộ phim đang được sản xuất với trọn tấm lòng. Nó là sứ điệp về lòng thương xót, yêu thương và sự tha thứ”.

Theo lịch, Ben-hur sẽ chính thức ra rạp vào ngày 12/8 năm nay.

Vân Anh

Bình Luận:

You may also like