Home Quốc Tế 40.000 Sinh Viên Mỹ Tụ Hội Thờ Phượng Chúa

40.000 Sinh Viên Mỹ Tụ Hội Thờ Phượng Chúa

by GospelHerald
30 đọc

Hơn 40.000 người trong đó phần lớn là các sinh viên sẽ tụ họp tại 3 sân vận động ở Houston và Atlanta trong suốt 3 ngày để tham dự các đêm thờ phượng trong khuôn khổ sự kiện Passion 2016.

Cùng một mục đích tôn cao danh Chúa Giêxu, với sự tham gia của những tên tuổi lớn trong làng nhạc Cơ đốc và những diễn giả hàng đầu, hàng chục ngàn người đã biến sự kiện thờ phượng Passion 2016 trở thành một đêm hội tôn vinh Chúa. Sự kiện này cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên các trang mạng xã hội.

Với chủ đề “The Jesus Generation United for His Fame”, Passsion 2016 có sự góp mặt của diễn giả mục sư Louie Giglio và các ca sĩ nổi tiếng như Chris Tomlin, Matt Redman, Christy Nockels, Kristian Stanfill, Brett Younker. Bên cạnh đó còn có các khách mời đặc biệt như John Piper, Christine Caine, Ravi Zacharias, Hillsong United và Rend Collective. Passion 2016 được tổ chức vào các ngày 2-4/01 và được tường thuật trực tiếp tại website của nhà tổ chức.

Trong buổi khai mạc, nhà sáng lập của chuỗi sự kiện thờ phượng thường niên mang tên Passion, mục sư Louie Giglio truyền rao sứ điệp với sự hướng dẫn thờ phượng của ca sĩ từng đạt giải Grammy Matt Redman. Không tốn nhiều thì giờ, mục sư Giglio đã nhanh chóng đưa người tham dự với phần lớn là các sinh viên ở độ tuổi từ 18-25 đến với tới tinh thần thờ phượng đầy sống động.

“Lời mời được đưa ra dành cho tất cả mọi người, để đến và xem những điều Chúa làm. Chúng ta sẽ trông thấy Chúa Giêxu thật sống động. Ngài trỗi dậy”, mục sư Giglio nói. “Sự sống lại của Chúa là sự kiện bị nghi ngờ nhiều nhất trong lịch sử. Thay vì làm sáng tỏ nó, hầu hết những người đi ra với mục đích làm sáng tỏ nó cuối cùng đều đặt đức tin nơi Chúa Giêxu”.

“Chúng ta đến đây và hiểu rằng cơ hội có được mối quan hệ cá nhân với Chúa là điều có thể đối với bất kỳ ai”, mục sư Giglio nói.

1

Sau sứ điệp của mục sư Louie Giglio, David Crowder cùng Matt Redman và Hillsong United đã lần lượt đưa đám đông sinh viên đến với một đêm thờ phượng đầy sống động. Những dòng miêu tả cảm xúc về sự kiện này dần trở thành hiện tượng trên cộng đồng mạng tại Hoa Kỳ.

Kết thúc đêm diễn đầu tiên, sự kiện này sẽ tiếp tục diễn ra với 5 chương trình nữa, trong đó có 4 chương trình diễn ra vào ngày chủ nhật và một diễn ra vào tối thứ hai. Lịch trình, tường thuật trực tiếp và video chiếu lại của sự kiện có thể được xem tại website của nhà tổ chức.

Sự kiện Passion còn được biết đến với tên gọi 268 Generation, xuất thân từ mục vụ thờ phượng Choice Ministries và được diễn ra hàng năm trên toàn Hoa Kỳ với mục đích “gắn kết sinh viên trong sự thờ phượng và cầu nguyện nhằm thức tỉnh thuộc linh của cả thế hệ”.

Mục vụ này còn sản xuất những đĩa nhạc thờ phượng Passion Worship CD với thành công vang dội liên tiếp trong 5 năm vừa qua. Đĩa nhạc này luôn dành vị trí đứng đầu trong danh sách các album Cơ đốc từ năm 2012 đến năm 2014 và cũng luôn nằm trong top 5 của Billboard 200.

3

Bình Luận:

You may also like