Home Tin tức Thông Báo Các Chương Trình Truyền Giảng Của Ban Đại Diện TL TP.HCM

Thông Báo Các Chương Trình Truyền Giảng Của Ban Đại Diện TL TP.HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tháng Mười Hai với không khí se lạnh, ai ai cũng nô nức đón Giáng sinh. Tuy nhiên, những ngày cuối năm bận rộn đôi khi làm người ta quên dành thời gian để chiêm nghiệm lại một năm đã qua, thậm chí quên cả ý nghĩa thật của Lễ Giáng sinh.

Sự Giáng sinh của Chúa Giê-xu là một điều Phước, Ngài là nguồn cứu rỗi vô biên cho nhân loại: “Vì nầy, ta báo cho các ngươi một tin lành, sẽ là một sự vui mừng lớn cho muôn dân; ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu thế, là Christ, là Chúa”

Chúng ta đã được nhận PHƯỚC lớn từ nơi Chúa, thì cũng hãy rao ra ơn phước này cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè của mình. Trong tinh thần hết lòng rao giảng Tin Lành, Ban đại diện Tin Lành TP.HCM sẽ tổ chức Chương trình Thánh nhạc Giáng sinh năm 2012 tại 6 khu vực như sau: khu vực Thủ Đức, khu vực Gia Định – quận Phú Nhuận, khu vực Khánh Hội – quận 4, khu vực Tô Hiến Thành – quận 10, khu vực Phú Lâm – quận 6 và khu vực Nguyễn Trãi – quận 5 

Lúc 19h00, ngày 8/12/2012 tại Nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành – 453 Tô Hiến Thành, P14, Q10, TP.HCM; dành cho các Hội thánh: Nguyễn Tri Phương, Tô Hiến Thành, Ngô Gia Tự, Phú Thọ Hòa, Bàn Cờ, Hòa Hưng, Lữ Gia, Bình Thới, Tây Thạnh, Tân Trụ, Bình Tân, Hương Lộ 2, Lê Minh xuân, Tân Nhật, Gò Mây, Phú Mỹ Hưng.

Rất mong các tín hữu gần xa hiệp lòng trong sự cầu nguyện, tham gia dự và mời gọi thân hữu cho chương trình. Nguyện Phước Chúa tuôn tràn trên hết thảy mọi người trong mùa Giáng sinh!

Hoithanh.com cũng sẽ truyền hình trực tiếp chương trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Giáng Sinh tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành vào lúc 19h ngày 08/12/2012.

Bình Luận:

You may also like