Home Quốc Tế Gần 7.000 Người Tiếp Nhận Đấng Christ Trong Chiến Dịch Truyền Giáo Mùa Gặt: ‘Bạn Có Thể Cảm Nhận Được Dự Hiện Diện Của Chúa’

Gần 7.000 Người Tiếp Nhận Đấng Christ Trong Chiến Dịch Truyền Giáo Mùa Gặt: ‘Bạn Có Thể Cảm Nhận Được Dự Hiện Diện Của Chúa’

by Crosswalk.com
30 đọc

Cuối tuần qua, gần 7.000 người đã tuyên xưng đức tin trong một sự kiện truyền giáo kéo dài hai ngày của Mục-sư Greg Laurie, bao gồm các màn trình diễn của một số tên tuổi hàng đầu trong làng âm nhạc Cơ-đốc và sứ điệp của Laurie.

Đây là Chiến-dịch Truyền-giáo Mùa Gặt (Harvest Crusade) lần thứ 34 của Laurie. Sự kiện được tổ chức tại Trung-tâm Honda ở Anaheim, Calif, quê hương của đội tuyển Anaheim Ducks [đội khúc côn cầu trên băng chuyên nghiệp – thành viên của National Hockey League (NHL)].

Có một bầu không khí phấn hưng trong căn phòng đó cả hai đêm truyền giảng. Bạn có thể cảm nhận được sự hiện diện của Chúa,” Laurie nói trong một thông cáo báo chí gửi cho Christian Headlines. “Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã làm việc không mệt mỏi ở hậu trường để làm nên điều này, nhiều người đã mô tả đây là Chiến-dịch Truyền-giáo Mùa Gặt thành công nhất từ trước đến nay.

Với chủ đề “Chúa Giê-xu thay đổi mọi sự”, buổi truyền giảng đã thu hút 215.000 người xem trực tuyến và 32.000 người tham dự trực tiếp.

Gần 7.000 người đã tuyên xưng đức tin – 3.700 người trong số đó đã có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện; 3.000 người khác xem trực tuyến.

Mọi người đều tôn thờ một điều gì đó,” Laurie nói trong buổi truyền giảng. “Một số người tôn thờ mọi thứ. Một số người tôn thờ các mối quan hệ. Có người thờ sự nghiệp, có người thờ Chúa. Và tôi tự hỏi, ‘Ai là thần của bạn đêm nay? Bạn có một vị thần.’

Khoảng 270 hội thánh đã hợp tác để tổ chức sự kiện này.

Chiến-dịch Truyền-giảng Mùa Gặt năm nay bao gồm các buổi biểu diễn âm nhạc của Chris Tomlin, Michael W. Smith, Taya, Phil Wickham và ban nhạc thờ phượng Passion.

Laurie nói, “Chúng tôi đã kinh nghiệm thì giờ thờ phượng tuyệt vời. Hàng nghìn người phải quay về mỗi đêm vì mọi chỗ ngồi đều đã chật kín. Đồng thời, đây có lẽ là sự kiện truyền giáo hiệu quả nhất mà chúng tôi từng có.

Chiến-dịch Truyền-giảng Mùa Gặt đầu tiên được mục vụ Harvest Christian Fellowship của Laurie khởi động vào những năm 1990 như một cách để “tiếp cận nhiều người hơn cho Chúa Giê-su Christ”, theo trang web của tổ chức này. Những sự kiện như thế này đã được tổ chức tại Hoa Kỳ, Canada, New Zealand và Úc, với hơn 8 triệu người tham dự trực tiếp. Hơn 700.000 người đã tuyên xưng đức tin.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: crosswalk.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like