Home Sách Cơ Đốc Cuốn Sách Kỳ Diệu Dành Cho Ấu Nhi

Cuốn Sách Kỳ Diệu Dành Cho Ấu Nhi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Câu chuyện độc đáo nhất trên thế giới là câu chuyện gì?

Kinh thánh là một quyển sách chứa đựng câu chuyện tình yêu thương lớn lao của Thượng đế. Câu chuyện tuyệt vời dành cho trẻ em đã bắt đầu ở đất nước Việt Nam.

Cuốn sách này dành cho các bậc phụ huynh và con cái của những Cơ đốc nhân, cả  những giáo viên dạnh Kinh thánh Trường Chúa nhật, là một tài liệu rất bổ ích dùng cho Trường Chúa nhật ở các lớp thiếu, ấu nhi.

Sách gồm 72 câu chuyện Kinh thánh được sắp xếp theo chủ đề cùng với hình ảnh (khoảng 400 trang in màu trên giấy chất liệu tốt), bao gồm đĩa CD chứa các file power point hình ảnh sống động, tài liệu để tô màu).

 alt 

Quí độc giả có thể tận dụng cuốn sách “Câu chuyện kỳ diệu” trong nhiều hoàn cảnh khác nhau để dạy dỗ Kinh thánh một cách sống động và bổ ích cho con nhỏ của mình ngay từ khi các em còn rất nhỏ. Cuốn sách đặc biệt phù hợp và hữu ích cho các bậc cha mẹ đọc cho con cái của mình nghe trước khi đi ngủ. Nó cũng là một tài liệu để các giáo viên dùng để rao giảng Phúc Âm cho thiếu nhi một cách đầy hiệu quả.

Cuốn sách cũng có thể được dùng làm một quà tặng cho những người chưa biết về Chúa, đặc biệt là các em thiếu nhi. Đây là một công cụ hữu ích hỗ trợ cho việc dạy thiếu nhi trong Hội thánh.

Hiện nay cuốn sách đang được bán trợ giá cho Cơ đốc nhân tại Việt Nam. Bìa mềm: 90.000 đồng (giá gốc 150,000), bìa cứng 130.000 đồng (giá gốc 200,000), bao gồm 1 CD.

Quí tín hữu có thể dễ dàng tìm mua sách tại các nhà sách ngoài thị trường, các nhà sách Cơ đốc, hoặc quí vị có thể đăng ký mua trực tiếp trên mạng và được giao sách ngay tại nhà chỉ với một khoản phí vận chuyển nhỏ tại website Sách Cơ đốc trực tuyến: www.sachcodoc.com.

Linh Nguyễn

Chuyên mục này được thực hiện với sự hợp tác của SáchCơĐốc.com – Mục vụ Sách Toàn Cầu cho Người Việt. 

alt

Bình Luận:

You may also like