Home Quốc Tế Franklin Graham Rao Giảng Tin Lành Cho Hơn 68.000 Tín Hữu Người Brazil Trong Sự Kiện Thờ Phượng

Franklin Graham Rao Giảng Tin Lành Cho Hơn 68.000 Tín Hữu Người Brazil Trong Sự Kiện Thờ Phượng

by Cbn.com
30 đọc

Hàng chục nghìn người đã đến Bãi-biển Copacabana ở Rio De Janeiro vào tối thứ Bảy (11/6) để lắng nghe sứ điệp của nhà truyền giáo Franklin Graham về tình yêu của Chúa.

Graham, chủ tịch và giám đốc điều hành của Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham (BGEA) và mục vụ nhân đạo Samaritan’s Purse, đã viết trong một bài đăng trên Facebook rằng hơn 68.000 người đã tham dự sự kiện Esperança Rio, hay “Hope” Rio.

Kinh Thánh nói giá trị của linh hồn con người đáng giá hơn cả thế gian. Giả sử bạn sở hữu toàn bộ bất động sản trên Bãi-biển Copacabana này, bạn sở hữu những khách sạn, những căn hộ sang trọng, nhà hàng đẹp. Cứ cho rằng tất cả những thứ đó là của bạn—nhưng linh hồn của bạn có giá trị hơn tất cả những điều đó—bạn có giá trị hơn nhiều,” Mục-sư Graham nói với đám đông. “Bất cứ ai từ bỏ tội lỗi của mình và đặt đức tin cùng sự nương cậy vào Con của Đức Chúa Trời là Chúa Giê-xu Christ, hãy biết điều này—Đức Chúa Trời đã tha thứ tội lỗi của bạn! Như Kinh Thánh nói, Ngài đã ném chúng xuống đáy biển sâu.

Hơn 4.000 hội thánh địa phương đã làm việc cùng nhau trong vài tháng qua để biến dịp này thành một đêm đáng nhớ.

Và, sự kiện này diễn ra gần 48 năm sau chuyến thăm của Billy Graham đến sân vận động Maracanã vào năm 1974. Đám đông trên bãi biển tràn đầy năng lượng và phấn khích, và cơn mưa không làm tinh thần của họ giảm sút.

Sứ điệp cảm động của Graham về Tin Lành đã khiến hàng ngàn người hưởng ứng khi được yêu cầu tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ là Chúa và là Cứu Chúa của họ. Các hội thánh trong khu vực đó hiện đang chăm sóc những người đã chấp nhận sứ điệp của Phúc Âm.

Tấm lòng con người chỉ có thể được thay đổi bởi Đức Chúa Trời, và đó là lý do tại sao chúng tôi đến Brazil, để rao giảng Tin Lành, rằng Chúa yêu Brazil,” Graham nói. “Ngài yêu thương từng người và mọi người, đến nỗi Ngài đã sai Con Ngài là Chúa Giê-xu Christ đến thế gian này để cứu chúng ta khỏi tội lỗi của mình. Chúa Giê-xu Christ không đến để lên án mà để cứu … Đây là sứ điệp mà tôi đến để rao giảng.

Nhà truyền giáo vừa kết thúc phần đầu tiên của chuyến đi rao giảng “God Loves You” trên khắp Vương-quốc Anh, nơi ông đã thuyết giảng ở Liverpool, South Wales và Sheffield.

Chuyến đi rao giảng sẽ tiếp tục vào ngày 16 tháng 7 tại ExCel London, nơi Graham sẽ cầu nguyện cho nhiều cuộc đời được cảm hóa và biến đổi bởi quyền năng của Tin Lành. Buổi thờ phượng sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ CeCe Winans và Michael W. Smith.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like