Home Quốc Tế ‘Trí Nhớ Tuyệt Vời’: Người Mẹ Tự Hào Đăng Video Cậu Bé 3 Tuổi Đọc Thuộc Lòng Các Câu Kinh Thánh Theo Thứ Tự Bảng Chữ Cái

‘Trí Nhớ Tuyệt Vời’: Người Mẹ Tự Hào Đăng Video Cậu Bé 3 Tuổi Đọc Thuộc Lòng Các Câu Kinh Thánh Theo Thứ Tự Bảng Chữ Cái

by Cbn.com
30 đọc

Một cậu bé ba tuổi đã cho mọi người thấy việc đọc thuộc lòng các câu Kinh Thánh dễ dàng như thế nào, đặc biệt là khi các câu đó trùng khớp với bản chữ cái của bạn.

Cha mẹ của Theodore Parker Bennett gần đây đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé đọc một câu Kinh Thánh ứng với mỗi chữ trong bảng chữ cái.

Mẹ của cậu bé, Rosemary Siemens cho biết cô thường đọc Kinh Thánh cho con trai nghe mỗi đêm. Sau đó, trước sự ngạc nhiên của cô, Theodore đã có thể lặp lại những câu đó.

Siemens viết trong một bài đăng trên Facebook, “Khi Theodore 2 tuổi, tôi bắt đầu đọc Kinh Thánh cho bé nghe mỗi tối trước khi đi ngủ. Không lâu sau đó, bé đã gây bất ngờ cho chúng tôi khi lặp lại tất cả những câu đó! Bây giờ để bạn có thể hiểu bé hơn một chút, tôi muốn chia sẻ điều này với tất cả các bạn! Tôi cầu nguyện những câu Kinh Thánh này sẽ ở bên thằng bé cả đời và tôi hy vọng những câu này cũng chúc phúc cho mỗi người và tất cả các bạn những người đang lắng nghe.

Đoạn video cho thấy Theodore trong bộ lễ phục nhỏ xíu đang đọc luyên thuyên các câu Kinh Thánh từ A đến Z.

Trong cùng một đoạn video, Siemens cho thấy con trai cô lúc 2 tuổi đang cố gắng phát âm rõ từng chữ. Rõ ràng là Theodore cần luyện tập nhiều hơn một chút.

Đừng bỏ qua các cảnh quay lỗi ở phần cuối video, bạn có thể thấy sự khác nhau khi bé bắt đầu tập đọc lúc 2 tuổi”, bà mẹ tự hào viết.

Siemens đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người theo dõi, cảm ơn cô ấy đã dạy cho Theodore Lời Chúa và nói rằng họ rất vui khi xem video này.

Chà, cậu bé rất thông minh, dễ thương. Tôi thích nghe những câu trong Kinh thánh! CHÚA ban phước cho bạn”, một người theo dõi viết.

Một người khác bình luận, “Theodore có trí nhớ tuyệt vời !!! Đây là những câu Kinh thánh mà mọi người nên học thuộc. Cầu Chúa ban phước cho bạn và gia đình vì sự trung tín này!

Một người theo dõi cho biết cô đã chia sẻ đoạn video với nhóm cầu nguyện của mình như một sự khích lệ.

Tôi đã chia sẻ điều này với một nhóm cầu nguyện trực tuyến vào sáng nay. Thật tuyệt! Mọi người đều rất được phước và những người lớn chúng tôi đã khích lệ nhau trong việc ghi nhớ các câu Kinh Thánh! Cảm ơn bạn đã trung tín trong việc nuôi dạy nên những đứa trẻ biết tôn kính Đấng Christ.

Đức Chúa Jêsus phán: “Hãy để các con trẻ đến với Ta, đừng ngăn cản chúng vì vương quốc thiên đàng thuộc về những người giống như các con trẻ ấy.”” (Ma-thi-ơ 19:14)

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like