Home Quốc Tế ‘Nanci Đang Ở Với Chúa Giê-xu’: Vợ Của Nhà Văn Cơ Đốc Randy Alcorn Đã Qua Đời Sau Một Thời Gian Chiến Đấu Với Căn Bệnh Ung Thư

‘Nanci Đang Ở Với Chúa Giê-xu’: Vợ Của Nhà Văn Cơ Đốc Randy Alcorn Đã Qua Đời Sau Một Thời Gian Chiến Đấu Với Căn Bệnh Ung Thư

by Cbn.com
30 đọc

Chỉ vài ngày sau khi gia đình của nhà văn Cơ-đốc Randy Alcorn quây quần bên nhau, anh thông báo vợ mình đã qua đời.

Alcorn viết về vợ mình là Nanci, người đã chết vì căn bệnh ung thư đại tràng. “Giờ thì cô ấy hạnh phúc rồi. Chỉ có chúng tôi là buồn. Nhưng niềm hạnh phúc của cô ấy thì trổi hơn nỗi buồn của chúng tôi. Những ngày tháng đau buồn đang ở phía trước, và sẽ rất khó khăn, thật ra những năm gần đây và đặc biệt là một tháng trước đây chính là bước khởi đầu cho chuỗi sự kiện đau lòng này.

Tác giả cuốn “Heaven” đã đăng một lời tri ân ngọt ngào lên Twitter vào tối thứ Hai (28/3):

Alcorn bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã cầu nguyện cho Nanci, trấn an rằng họ không nên cảm thấy lời cầu nguyện của mình không được đáp lại. Anh giải thích rằng trên thực tế, nhiều lời cầu nguyện trong số đó đã được đáp lời, và “những lời cầu nguyện khác thì đã được trả lời theo cách tốt hơn những gì chúng ta có thể cầu hỏi.

Anh đã kết thúc chuỗi bài đăng trên Twitter của mình bằng cách viết rằng anh ấy “tràn ngập lòng biết ơn đối với Đấng đầy ân điển và lẽ thật.

Như CBN News đã đưa tin trước đó, Nanci đã chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng từ năm 2018.

11 thành viên của gia đình Alcorn đã tụ họp lại với nhau, chỉ vài ngày sau khi Nanci nói với chồng rằng “cô cảm thấy mình không còn nhiều thời gian nữa, và cô muốn nói chuyện với các con của chúng tôi và đặc biệt là các cháu của chúng tôi.

Mỗi thành viên trong gia đình đã nói chuyện riêng với Nanci trước khi cả nhà quây quần bên nhau cầu nguyện để nói lời “chào tạm biệt” và mong chờ một ngày nào đó tất cả sẽ được “đoàn tụ với nhau mãi mãi”.

Đó thật là một khoảnh khắc xúc động, ý nghĩa và thực sự khó quên!” Alcorn viết. “Hai trong số các cháu trai nói rằng chúng sẽ không bao giờ quên ngày này, và những người khác theo cách riêng của mình nói rõ rằng họ cũng cảm thấy y như vậy. Mong muốn của Nanci là tạo ra tác động lâu dài trên đời sống của các cháu mình và cuộc đời của cô ấy đã làm được điều đó, nhưng ngày này mới là đỉnh điểm.”

Trong thời gian ở bên gia đình, Alcorn nhớ lại vợ anh đã yêu cầu mọi người trong nhà đọc to cuốn nhật ký của mình, vì nó ghi lại một cách chi tiết “sự tin tưởng của cô ấy vào tình yêu và sự tể trị của Đức Chúa Trời”.

Xin hãy cầu nguyện cho Randy Alcorn và những người còn lại trong gia đình Alcorn khi họ thương tiếc Nanci đã qua đời và tưởng nhớ cuộc đời của cô ấy.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like