Home Tin Vắn Câu Chuyện Về Người Phụ Nữ Được Cứu Rỗi Mari Magdalena Được Chiếu Trên Truyền Hình VTC-16 Nhân Dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

Câu Chuyện Về Người Phụ Nữ Được Cứu Rỗi Mari Magdalena Được Chiếu Trên Truyền Hình VTC-16 Nhân Dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8-3

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3-2022, kênh truyền hình VTC-16 sẽ công chiếu bộ phim “Magdalena, Người Nữ được giải thoát”.  Đây cũng là lần đầu tiên bộ phim được công chiếu trên kênh truyền hình tại Việt Nam.

Bộ phim đã được dịch ra 205 ngôn ngữ và được công chiếu khắp nơi trên thế giới. Phim đã được chọn để công chiếu tại trụ sở Liên hiệp quốc trước 70 vị đại biểu, đại sứ, lãnh đạo của 70 quốc gia cùng xem nhân Ngày Quốc tế phụ nữ năm 2007.

Vượt qua rất nhiều định kiến và sự xa lánh, kỳ thị của xã hội, Mari Magdalena đã chọn thay đổi cuộc đời của mình và trở thành một nhân vật lịch sử đặc biệt trong Kinh Thánh, người đã tận tụy hầu việc Chúa Giê-xu đến tận hơi thở cuối cùng của Ngài tại thập tự giá.

“Bộ phim Magdalen được được chiếu tại nhiều nơi trên thế giới, nơi những người phụ nữ gặp bạo lực và sỉ nhục chỉ vì giới tính của họ. Phim là một cách tiếp cận hiệu quả để những người phụ nữ ở khắp nơi nhận biết sự thay đổi kỳ diệu mà Cứu Chúa Giê-xu có thể đem lại trên cuộc đời của họ”.  “Bộ phim Magdalena là một cách tuyệt vời để chia sẻ với phụ nữ ở khắp mọi nơi rằng họ được Chúa yêu thương và quý trọng”. Đại điện của Mục vụ Jesus Film, đơn vị quảng bá và phát hành bộ phim cho biết.

Bộ phim Magdalena, Người Nữ được giải thoát” sẽ được chiếu trên kênh VTC-16 với lịch phát sóng như sau:

– Phát lần 1 (Phát mới):  20h45 thứ 2 ngày 07/03/2022.
– Phát lần 2 (Phát lại): 5h10 thứ 3 ngày 08/03/2022.

Bạn có thể xem kênh VTC-16 trên hầu hết các nền tảng xem truyền hình tại Việt Nam như Truyền hình Kỹ thuật số, Truyền hình Internet, Truyền hình Cáp.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem online bộ phim bằng điện thoại di động hoặc máy tính bất kỳ lúc nào tại đường link: https://www.jesusfilm.org/watch/magdalena.html/vietnamese-northern.html

Tấn Ninh
Ảnh: Jesus Film

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like