Home Lời Chứng ‘Những Tia Sét Bắn Ra Từ Trời’: Người Ukraine Kể Lại Những Câu Chuyện Về Sự Can Thiệp Thiên Thượng Từ Chiến Trường

‘Những Tia Sét Bắn Ra Từ Trời’: Người Ukraine Kể Lại Những Câu Chuyện Về Sự Can Thiệp Thiên Thượng Từ Chiến Trường

by Cbn.com
30 đọc

Phải chăng những người Ukraine đang nhận được sự giúp đỡ từ trên cao trong cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lược Nga?

Những câu chuyện về sự can thiệp thiên thượng đang được kể lại, bao gồm cả một cột lửa vào ban đêm và khiến quân đội Nga bối rối.

Trong tập tin tuần này của CBN News The Global Lane, Giám-đốc CBN Ukraine Kostyantine Lytvynenko giải thích rằng những người đồng hương của ông không chỉ đang thể hiện sức mạnh và khả năng phục hồi đáng kinh ngạc trong cuộc chiến với Nga, mà họ còn kinh nghiệm được một số sự can thiệp thiên thượng.

Lytvynenko cho biết một người đàn ông đã chia sẻ câu chuyện về con trai ông đang phục vụ trong quân đội Ukraine. Anh cho biết người đàn ông này đã kể với anh vào một đêm nọ, những người lính đang đứng gác tại vị trí của họ và phát hiện ra có rất nhiều xe tăng của Nga và các đơn vị cơ động khác đang lao thẳng vào họ. Có vẻ như những người lính sẽ gặp khó khăn trong việc tự vệ.

Cậu con trai nhấc điện thoại gọi cho bố.

Anh con trai nói với bố mình, ‘Bố, bố phải cầu nguyện ngay bây giờ. Chúng con đang ở trong một tình huống khó khăn’“, Lytvynenko kể lại.

Vì vậy, người cha đã gọi các thành viên khác trong hội thánh của họ và nhờ cầu nguyện. Sau đó, cậu con trai gọi về.

Anh nói, ‘Có một phép lạ đã xảy ra. Giống như một cuộc tấn công vào lính Nga từ một con tàu vũ trụ. Có những tia sét nào đó bắn ra từ bầu trời’“, Lytvynenko nói với CBN News. “Và tia lửa đã lan ra khắp nơi.

Sáng hôm sau, quân đội Ukraine phát hiện ra xe tăng Nga và các đơn vị cơ động khác đã bị tiêu diệt.

Tất cả những binh sĩ đó nghĩ rằng có thể đã có một loại vũ khí nào đó mà chúng ta không biết“, Lytvynenko nói. “Thật ra đó là sự can thiệp của Chúa.”

Lytvynenko cũng kể lại một sự việc khác mà anh nghe được từ một người bạn.

Người bạn đó nói với anh, “Chúng tôi đã cầu nguyện rằng những người lính Nga sẽ quay qua chống lại nhau. Kẻ thù sẽ chống lại kẻ thù.

Lytvynenko giải thích rằng có một số sự kiện như thế trong Kinh Thánh.

Một bộ phận khác của quân đội Nga, đã chiếm được một thị trấn nhỏ. Và họ gỡ cờ khỏi các tòa nhà chính quyền của thị trấn rồi gắn những lá cờ đó lên xe tăng của họ“, anh nói. “Và họ bắt đầu lái đi. Cuối cùng, vào buổi tối, họ đã chạm trán nhóm xe tăng đầu tiên của Nga.

Lytvynenko cho biết cả hai nhóm xe tăng đều bối rối và nghĩ rằng họ đang đứng trước mặt kẻ thù.

Họ bắt đầu bắn vào nhau,” anh nói.

CBN News đã hỏi Lytvynenko mọi người nên cầu nguyện như thế nào cho gia đình anh, những nhân viên CBN khác ở đó và người dân Ukraine.

Xin hãy cầu nguyện để chúng tôi có thể nghe được tiếng Chúa trong thời gian này,” anh nói. “Điều thiếu hụt nhất ở đất nước chúng tôi bây giờ là sự bình an trong tấm lòng của mỗi người. Chúa của chúng ta, là Chúa Bình An sẽ ban sự bình an cho tâm hồn chúng ta. Và trong điều kiện này, chúng ta có thể tìm thấy cách để xây dựng vương quốc trong thời kỳ chiến tranh. Để chúng ta có thể là ánh sáng, sự ấm áp và tình yêu thương, cũng như trở thành cánh tay đắc lực của Đức Chúa Trời cho những người đang gặp khó khăn khác.

Hãy cầu nguyện để chúng tôi trở thành những chi thể hoạt động tích cực trong thân thể Đấng Christ vào lúc này,” Lytvynenko nói thêm. “Rằng chúng tôi sẽ không chỉ ngồi một chỗ và sợ hãi hay lo sợ cho sự sống của mình. Rằng chúng tôi sẽ thấy mình có ích trong việc xây dựng vương quốc Thiên Đàng ngay trên đất.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like