Home Quốc Tế ‘Điều Này Không Phải Vì Chúng Tôi, Mà Là Vì Chính Mình Ngài’: Nhà Sản Xuất Của Loạt Phim ‘The Chosen’ Tiết Lộ Nguồn Cảm Hứng Thiên Thượng Đằng Sau Chương Trình Giáng Sinh Đặc Biệt Phá Kỷ Lục

‘Điều Này Không Phải Vì Chúng Tôi, Mà Là Vì Chính Mình Ngài’: Nhà Sản Xuất Của Loạt Phim ‘The Chosen’ Tiết Lộ Nguồn Cảm Hứng Thiên Thượng Đằng Sau Chương Trình Giáng Sinh Đặc Biệt Phá Kỷ Lục

by Cbn.com
30 đọc

Mùa lễ hội có thể mới chỉ diễn ra, nhưng loạt phim gây sốt “The Chosen” đã lập kỷ lục về doanh thu cho chương trình đặc biệt dành cho Giáng Sinh sắp tới.

Dự kiến ra mắt tại các rạp vào ngày 1 tháng 12, “Christmas With The Chosen: The Messengers” đã mở rộng số lượng địa điểm công chiếu bộ phim của họ. Theo CBN News, doanh thu bán vé đã phá kỷ lục của Fathom Events với doanh thu khổng lồ 1,5 triệu USD trong 12 giờ đầu tiên.

Mặc dù thành công ban đầu đúng là đáng kinh ngạc, nhưng Derral Eves, nhà điều hành sản xuất của loạt phim “The Chosen”, đã nói với Faithwire rằng ngay từ khi bắt đầu — chính Đức Chúa Trời  đã dàn dựng bộ phim dành cho kỳ nghỉ sắp tới này — dựa trên đức tin.

Trên thực tế, Eves tin rằng chính sự can thiệp thiên thượng đã khiến người sáng tạo của chương trình, Dallas Jenkins cùng những người còn lại trong nhóm “The Chosen” tạo ra “The Messengers” vào Giáng Sinh năm nay.

Tôi tin chúng tôi coi việc sản xuất bộ phim này: không phải là vì chúng tôi, mà là vì chính mình Ngài,” anh nói với Faithwire. “[Chúng tôi] không bao giờ cố chấp hoặc [muốn] nghĩ rằng tất cả những thành công này là nhờ chúng tôi, bởi vì không phải vậy; điều này đã không xảy ra ngay từ những ngày đầu tiên. Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi chỉ mang theo bánh mì và cá của mình, còn Chúa là Đấng đã nhân bội chúng lên theo những cách mà chúng tôi thậm chí không thể mơ tới.

Eves tiếp tục giải thích rằng anh ấy, Jenkins và những người còn lại trong đoàn làm phim “The Chosen”, bộ phim ghi lại chức vụ trên đất của Chúa Giê-xu, đã nhiều lần bị cản trở trong khi lên kế hoạch sản xuất phần thứ ba của loạt phim được yêu thích.

Mãi cho đến khi cả nhóm chuyển hướng tập trung vào sự kiện đặc biệt của Giáng Sinh thì mọi thứ mới bắt đầu đi vào đúng vị trí.

Eves nói,  “Tôi chưa từng chia sẻ điều này trước đây. Chúng tôi gặp hết trở ngại này đến trở ngại khác để sản xuất phần ba. Chúng tôi cứ gặp khó khăn mãi. Chúng tôi không hiểu lý do tại sao, và sau đó thì chợt nhận ra, ‘Ồ, chúng tôi cần sản xuất một tập phim cho Giáng Sinh này.’ Đó giống như kiểu đây mới là một trong những điều mà chúng tôi cần phải làm cho thời điểm hiện tại, và một khi chúng tôi bắt đầu dự án đó, thì mọi thứ đã đi đúng hướng. Những ngày sau đó, gần như mọi cánh cửa…đều mở ra cho chúng tôi để làm tất cả những việc còn lại.

Chúng tôi đang có một lịch trình khác,” anh ấy nói thêm, lưu ý rằng tập phim dành cho Giáng Sinh này “hoàn toàn” là thứ mà Chúa kêu gọi họ sản xuất. “Chúng tôi đang có một cách làm khác. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là thỉnh thoảng cũng nên thử rẽ sang hướng khác.

Buổi công chiếu đặc biệt vào tháng tới sẽ đánh dấu lần đầu tiên loạt phim “The Chosen” — bắt đầu với một bộ phim ngắn dành cho Giáng Sinh mà Jenkins đã sản xuất cho hội thánh của anh ấy vài năm trước — nhưng lần này là được đưa lên màn bạc.

Eves nhớ lại khoảnh khắc trong quá trình quay phim “The Messengers” khi thành công quá lớn của “The Chosen” chỉ trong 4 năm thực sự ập đến với anh và Jenkins.

Đó là cảnh quay cuối cùng mà chúng tôi cần, và đó là cảnh mà Ma-ri và Giô-sép đang ở trong một tình huống rất độc đáo, và chúng tôi chỉ biết nhìn nhau mà khóc vì xúc động” anh nói. “Tôi không thể tin rằng chúng tôi có thể đi được đến mức này… Điều này cho chúng tôi thấy rằng thành công này thực sự lớn lao như thế nào và vai trò của chúng tôi thực sự nhỏ bé như thế nào.

Ngoài việc kể câu chuyện về sự ra đời của Chúa Giê-xu, chương trình đặc biệt dành cho lễ Giáng Sinh này còn bao gồm các buổi biểu diễn của một số nghệ sĩ Cơ-đốc, bao gồm Phil Wickham, CAIN, Matt Maher, nhóm nhạc Maverick City MusicFor King and Country, cùng những người khác.

Việc quay những phân đoạn đó đặc biệt có tác động đối với Jenkins, theo Eves.

Dallas rất biết lấy cảm hứng nghệ thuật từ âm nhạc — rất nhiều thứ anh ấy viết ra đến từ sự ngẫu hứng thông qua âm nhạc,” Eves nói. “Nhìn thấy anh ấy có thể thờ phượng trong một video âm nhạc thực sự kết nối tất cả chúng tôi. Video đó thực sự rất đẹp và đáng xem.

Kể từ khi công chiếu vào tháng 11 năm 2017, các tập phim của “The Chosen” đã đạt hơn 150 triệu lượt xem và được dịch ra hơn 50 ngôn ngữ. Loạt phim này giữ kỷ lục về liên doanh truyền thông do cộng đồng tài trợ lớn nhất trong lịch sử giải trí.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like