Home Tin tức Thư Xin lỗi từ Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng

Thư Xin lỗi từ Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào chiều tối ngày 30/5, trên fanpage chính thức của Hội Thánh Truyền Giáo Phục Hưng đã cho đăng tải bức thư xin lỗi từ đại diện Hội Thánh là Mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan.

Theo thông tin cơ quan báo chí đã đăng tải, từ ngày 25/5 đến nay đã có 126 ca lây nhiễm Covid-19 từ chùm lây nhiễm tại Hội Thánh Truyền giáo Phục Hưng (quận Gò Vấp). Trước tình hình cấp bách trên, đại diện Hội Thánh Truyền giáo Phục Hưng đã có lời xin lỗi qua thư đến nhân dân cả nước, đồng thời cảm ơn cơ quan chức năng đã giúp đỡ, hỗ trợ tín hữu bị nhiễm bệnh. Hoithanh.com xin được trích dẫn nội dung lá thư bên dưới như sau:

Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 30/05/2021

Thư Xin Lỗi

Kính gửi:

– Quý vị thân hữu, quý bà con nhân dân

– Quý cấp, các cơ quan chức năng Tp. Hồ Chí Minh

– Cán bộ, nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch

– Quý tín hữu, các mục sư các Hội Thánh Tin Lành

Tôi là Mục sư Phương Văn Tân, cùng với vợ là Mục sư Võ Xuân Loan đồng quản nhiệm Hội Thánh Truyền giáo Phục Hưng, đường Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Những ngày này, trên giường bệnh, chúng tôi đau xót về thể chất lẫn tinh thần về những việc đang diễn ra. Tình hình lây lan dịch bệnh lại diễn ra phức tạp, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt & đời sống không biết bao nhiêu người. Thật đau lòng, một trong những ổ dịch khá lớn khởi phát từ Hội Thánh mà chúng tôi đang quản nhiệm.

Hôm nay tôi viết thư này để gửi đến quý bà con nhân dân, cộng đồng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, các cơ quan chức năng, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, cùng quý tín hữu Tin Lành khắp nơi, lời xin lỗi chân thành dù vô tình cũng là trách nhiệm của chúng tôi.

Thay mặt toàn thể Hội Thánh, vợ chồng chúng tôi xin cảm ơn các cơ quan chức năng và các nhân viên y tế đã hết sức tích cực và không quản ngại vất vả, khó khăn để chữa bệnh, điều trị cho bà con trong suốt thời gian qua.

Các Mục sư và các thành viên của Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng cam kết sẽ hết sức nỗ lực và hợp tác tối đa với các cơ quan chức năng trong việc khai báo và hỗ trợ tất cả những gì có thể để phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.

Chúng tôi mong muốn trong tinh thần yêu thương và sẵn sàng phục vụ, Hội Thánh Truyền giáo Phục Hưng sẽ có cơ hội khắc phục những hậu quả của mình đã gây ra bằng những hoạt động phục vụ cộng đồng thiết thực.

Mục sư và các tín hữu của chúng tôi luôn luôn cầu nguyện cho sự bình an và khỏe mạnh của người dân cả thành phố và đất nước. Cầu mong dịch bệnh sẽ sớm kết thúc và kính chúc quý bà con và quý cấp cơ quan chức năng sức khoẻ và bình an.

Đây là lời xin lỗi chân thành của chúng tôi từ bệnh viện, trên nỗi đau chống chọi với Covid 19 trên thân thể.

Một lần nữa rất mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ của tất cả quý vị. Xin chân thành cảm ơn.

Trân trọng!

Mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan

Đại diện Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng

Bình Luận:

You may also like