Home Quốc Tế Website Phim Narnia 3 Cung Cấp Các Bài Giảng Thần Học

Website Phim Narnia 3 Cung Cấp Các Bài Giảng Thần Học

by Ban Biên Tập
30 đọc




Trang web NarniaFaith.com cung cấp cho các mục sư những đề cương cho bài giảng, các nguồn nghiên cứu về giới trẻ, và thậm chí cho phép họ đăng ký trình chiếu bộ phim trong khu vực của họ.
Công ty truyền thông Grace Hill Media, chịu trách nhiệm về việc quảng bá những bộ phim cho biết, những khán thính giả có niềm tin hưởng ứng rất nhiệt tình cho việc thành lập trang web và việc trình chiếu bộ phim này cho các mục sư. Thuyết giảng dựa trên bộ phim là một cơ hội “để làm tăng thêm sự hiểu biết của hội thánh về sự cám dỗ, sự tha thứ, ân sủng và biến đổi, tất cả thông qua lăng kính về hình ảnh đầy màu sắc và mang tính thần học sâu sắc của tác giả C.S .Lewis ‘”, tiến sĩ Richard Mouw, chủ tịch của Trường Cao Đẳng Thần Học Fuller Theological Seminary phát biểu trong một lời viết cảm nhận về phim trang web.
Đề cương bài giảng đã được viết bởi các mục sư của những hội thánh lớn như Ken Foreman, Mục sư lãnh đạo của Hội thánh Cathedral of Faith; Jim Burgen, Mục sư lãnh đạo của Hội Thánh Cộng đồng Flatirons và các nhà lãnh đạo Cơ Đốc giáo cũng như nhà truyền giáo Luis Palau và nhà làm phim Dr Phil Cooke của công ty sản xuất các chương trình truyền hình Cooke Pictures.
Được trình chiếu ở những rạp chiếu phim vào ngày 10 tháng 12, Dawn Treader là một trong những sản phẩm đầu tiên của Narnia sau 20th Century FoxWalden Media. Trong năm 2008, hãng Walt Disney Pictures đã tiến hành cho ra một bộ phim thứ ba dựa theo loạt tiểu thuyết nổi tiếng của CS Lewis ‘sau khi bộ phim thứ hai Hoàng tử Caspian đem đến kết quả không bằng bộ phim The The Lion, the Witch, and the Wardrobe.
Trong bộ phim gần đây nhất, Lucy và Edmund đang ở với người anh em họ Eustace Scrubb khi tất cả họ được vận chuyển trở lại thế giới của Narnia xuyên qua một bức tranh của một con tàu trên biển. Nam diễn viên Ben Barnes trở lại trong vai Vua Caspian, Skandar Keynes trong vai Edmund Pevensie, và Georgie Henley trong vai Lucy Pevensie.
Nữ diễn viên Henley là gương mặt chính trong một đoạn video trên trang web Narnia Faith để quảng bá cho Operation Narnia, một tổ chức Cơ đốc với chương trình kỳ nghỉ của Samaritan’s Purse , Operation Christmas Child. Thông qua chương trình hàng năm, những hộp giày chứa đầy quà tặng Giáng sinh được gửi đến rất nhiều trẻ em nghèo trên toàn thế giới.
Ngoài việc là nguồn lực cho mục sư và giáo sĩ, trang web cung cấp cho người hâm mộ Narnia một cái nhìn rõ hơn đối với tác giả C.S Lewis thông qua con mắt của nhà sản xuất điều hành Douglas Gresham, con trai riêng của nhà biện hộ Cơ Đốc Nhân nổi tiếng này
“Ông giỏi hơn cả một bậc thầy của tư tưởng Cơ Đốc giáo và thần học, hơn cả  một nhà thần học Do Thái và học giả tôn giáo chuyên nghiệp , ông cũng là một người có trái tim nhân hậu và là người chồng chu đáo của mẹ tôi và là một người cha dượng khôn ngoan và yêu thương đối với tôi,” ông Gresham nói.


Sara (Theo Christiantoday)

Bình Luận:

You may also like