Home Quốc Tế Hiệp Một Cùng Cơ Đốc Nhân Hàn Quốc Cầu Thay Để Luật Về Hôn Nhân Đồng Tính Không Được Thông Qua

Hiệp Một Cùng Cơ Đốc Nhân Hàn Quốc Cầu Thay Để Luật Về Hôn Nhân Đồng Tính Không Được Thông Qua

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngày 15/8 vừa qua gần 5.000 người bao gồm Cơ đốc nhân đã bước xuống quảng trường Quang Hoá Môn (광화문) thuộc thủ đô Seoul Hàn Quốc để biểu tình, trong đó bao gồm việc phản đối luật công nhận hôn nhân đồng giới.

Cuộc biểu tình này có sự tham gia của Cơ đốc nhân tại một số nhà thờ tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc là đất nước không chấp thuận hôn nhân đồng giới, tuy nhiên trong 5 năm gần đây 10.000 người đồng giới đã đứng ra biểu tình để được chính phủ chấp thuận cho họ. Trong khi đó, đạo của Chúa bị bắt bớ dữ dội trong thời gian diễn ra dịch Covid. Nhà thờ bị chĩa mũi nhọn mỗi khi có người bị nghi nhiễm trên báo đài, truyền thông gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của Hội Thánh Chúa.

Cộng đồng Cơ đốc nhân tuy có con số ít ỏi nhưng cũng đã kiên quyết xuống đường để giữ vững tinh thần không thoả hiệp với những gì trái với Kinh Thánh dù biết họ đang ở trong tình huống vô cùng nguy hiểm trong mùa Covid hiện nay.

Hiện tại đang có hơn 230.000 chữ ký được gửi lên Nhà Xanh của Tổng thống với yêu cầu huỷ Lễ hội Seoul Queer Culture Festival (Lễ hội dành cho người đồng tính) được dự kiến diễn ra vào tháng 9/2020 giữa mùa dịch Covid này.

Nguyện xin Chúa thương xót bảo vệ danh tiếng hội thánh Chúa. Xin Chúa tác động để luật pháp bảo vệ, gìn giữ tiêu chuẩn đạo đức đúng với Kinh Thánh. Xin đồng lòng cầu nguyện cùng với chúng tôi.

Naomi

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like