Home Tin tức Kỷ lục: Gần 1200 người tham dự đêm hội “MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2019” trên đoạn đường 90m

Kỷ lục: Gần 1200 người tham dự đêm hội “MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2019” trên đoạn đường 90m

by Độc Giả
30 đọc

Đêm 13/12/2019 vừa qua cũng là lần thứ tư Hội Thánh Tin Lành Liên Hiệp Truyền Giáo Việt Nam – Văn Thánh Bắc tổ chức sự kiện ẩm thực và Thánh nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh trên đoạn đường có Nhà Thờ của Hội Thánh thuộc 69/2/22B Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Sau 3 lần tổ chức, tạ ơn Chúa vì Ngài tiếp tục mở những cánh cửa để năm nay, có thể nói đó là “con đường Giáng Sinh” mang tinh thần Cơ Đốc sống động và đa dạng nhất từ trước đến nay, lan tỏa danh Chúa khắp những vùng lân cận.

1. Đoạn đường 90m ôm trọn 1200 người

Với hơn 1000 vé được phát hành cho các tín hữu và thân hữu, đoạn đường dài 90m trước cửa Hội Thánh Tin Lành Liên Hiệp Truyền Giáo như sáng bừng trong không khí lễ hội của gần 1200 người cùng thưởng thức và tìm hiểu ý nghĩa ngày Giáng Sinh.

Vô số người từ những khu vực lân cận như quận Gò Vấp, Tân Bình, quận 8… cùng đến tham dự lễ hội “Mừng Chúa Giáng Sinh 2019” trên khu phố này.

2. Nhiều quốc gia cùng kỷ niệm Chúa Giáng Sinh trong một đêm

Đón tiếp dàn nhạc quốc tế The IHS World Orchestra với đội ngũ nhạc công đến từ Mỹ, Đan Mạch, Brazil, Israel, Đức, Canada… cùng đội thờ phượng của những nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc, con đường Giáng Sinh do Hội Thánh Tin Lành Liên Hiệp Truyền Giáo tổ chức như muốn rúng động bởi sự ngợi khen thờ phượng Chúa được hoà quyện giữa các dân tộc, các quốc gia cùng đồng tôn ngợi Đấng Cứu Thế đã giáng sinh vì nhân loại.

Dàn nhạc quốc tế The IHS World Orchestra trình diễn những vũ khúc Giáng Sinh quen thuộc theo phong cách mới lạ của Jazz, Country, Waltz, Samba… đem không khí vui mừng và tưng bừng của mùa lễ hội đến với mọi người.
Những nghệ sĩ trong đội thờ phượng Transformation Hàn Quốc ngợi khen Chúa qua những bài Thánh Ca Giáng Sinh quen thuộc và được mọi người yêu mến từ bao đời.
Ngàn người trên con đường cùng hoà lòng với những giai điệu Mừng Chúa Giáng Sinh

3. Đội Ngũ Phục vụ lên đến 200 người tình nguyện trong mọi chi tiết của Lễ Hội, 22 gian hàng ăn uống phục vụ hết công suất, và 5 gian hàng vui chơi…

“Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi”, câu Kinh Thánh trong Phi-líp 4:13 chính là tinh thần của 200 bạn trẻ đứng tại các gian hàng và đội ngũ phục vụ trong đêm hôm đó. Quả thật, nhờ sức Chúa, bởi sự tể trị của Ngài, cả những người đứng gian hàng đến ban tiếp tân, ban Media, ban vệ sinh, ban cầu nguyện… tổng cộng 17 ban ngành đã phục vụ trọn vẹn cho hơn 1000 thực khách.

Các gian hàng chuẩn bị phục vụ khách
Các bạn trẻ hào hứng “check-in” trên con đường
Mục Sư Nguyễn Quang Sang làm chứng về quá khứ nghiện cờ bạc 15 năm trước và bước ngoặc được biến đổi khi gặp Chúa.
Mục Sư Phạm Đình Nhẫn kêu gọi các thân hữu tiếp nhận Chúa Giê-su Giáng Sinh vào cuộc đời mình, bày tỏ đức tin bằng cách giơ tay lên, đứng  ngay tại chỗ (vì không có không gian để tiến lên phía trước.)
Chương trình khép lại trong niềm vui hân hoan về ý nghĩa thật sự của mùa Giáng Sinh

Cũng như nhiều Hội Thánh khắp nơi tại Việt Nam, Hội Thánh Tin Lành Liên Hiệp Truyền Giáo mong muốn mùa Giáng Sinh sẽ là dịp đánh mẻ lưới thật to cho Vương Quốc Đứa Chúa Trời. Biết bao những sự cực nhọc mà Ban Tổ Chức đã chuẩn bị từ nhiều tháng qua… lời ca tiếng nhạc đến từng lời làm chứng, thức ăn được trao gửi và sứ điệp được rao ra cũng chỉ với mục đích làm ứng nghiệm lời Kinh Thánh “Tin Lành về vương quốc Đức Chúa Trời sẽ được rao giảng khắp đất để làm chứng cho muôn dân…”, Ma-thi-ơ 24:14.

Vinh hiển thuộc về Chúa khi năm nay số lượng người tham gia “con đường Giáng Sinh” đã tăng đến hơn 1000 người. Hy vọng rằng, trong tương lai những cánh cửa mới sẽ tiếp tục được mở cho Hội Thánh của Chúa. Bằng cách này hay cách khác, người dân Việt Nam sẽ biết đến Phúc Âm của Chúa Giê-su. Nguyễn xin ý Chúa được nên, ở đất cũng như ở trời. Amen!

Nguồn: Hội Thánh Tin Lành Liên Hiệp Truyền Giáo Việt Nam – Văn Thánh Bắc

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like