Home Tin Vắn Cập nhật: Tình hình cháu Hờ Bui Chiên 13 tuổi bị rắn cắn

Cập nhật: Tình hình cháu Hờ Bui Chiên 13 tuổi bị rắn cắn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tạ ơn Chúa cháu Hờ Bui Chiên đã qua cơn nguy kịch và hiện tại cháu đã xuất viện và về nhà để hồi phục và sau 2 tuần nữa sẽ tái khám.

Ngày 25/12/2019, ban biên tập Hoithanh.com đã đến thăm cháu và trao 21.200.000 đồng tiền dâng hiến của các quý độc giả trang Hoithanh.com.

Nếu quý vị muốn biết thêm tình hình của cháu và muốn giúp đỡ, vui lòng liên lạc số điện thoại 0987 085 503, gặp anh Rờ O Y Chiên để biết thêm chi tiết.

Xin Cầu Nguyện Và Giúp Đỡ Cháu Hờ Bui Chiên 13 Tuổi

Hồi đầu tháng 10, sau khi đi học về cháu Hờ Bui Chiên, 13 tuổi, con gái của chấp sự Rờ Ô Y Chiên, Hội Thánh Krông Pa, Sơn Hòa, Phú Yên đi lên rẫy cắt cỏ cho bò và bị rắn cắn.

Sau 3 ngày bị rắn cắn.

Khoảng 5-6 tiếng sau, chỗ vết rắn cắn bị sưng lên và gia đình cháu đã đưa đến thầy trị rắn, sau 12 ngày, thầy trị rắn nói rằng không thể chữa trị được. Sau đó, cháu được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Phú Yên đề nghị chuyển gấp cháu vào bệnh viện Nhi Đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh trong cùng ngày đó và sau khi chữa trị vài ngày tại bệnh viện Nhi Đồng 2, các bác sĩ buộc phải cưa chân phải của cháu đi.

Chân phải của cháu đã cưa hẳn trên đầu gối.

Hiện tại, chân trái của cháu cũng đang tiếp tục hoại tử, bác sĩ nói rằng khả năng giữ được chân trái chỉ là 50%.

Chân trái trước khi hoại tử.
Một phần chân trái đang hoại tử. Bác sĩ hy vọng 50% cứu được.

Xin quý con cái Chúa cầu nguyện khẩn thiết cho cháu. Cha mẹ cháu rất khó khăn về kinh tế, đang phải sống nhờ cơm từ thiện của bệnh viện để dành dụm tiền chữa trị cho cháu.

Hiện tại do tình trạng bệnh viện quá tải nên cháu phải nằm ở hành lang khu khoa bỏng của bệnh viện Nhi Đồng 2. Đã gần 2 tháng nay, mỗi đêm cha mẹ cháu phải trải chiếu và nằm ngủ dưới giường của cháu.

Cháu nằm ở hành lang khoa bỏng, cha mẹ phải trải chiếu nằm dưới.

Hoithanh.com xin kêu gọi quý con cái Chúa cầu nguyện và giúp đỡ cháu Hờ Bui Chiên và gia đình anh chị Rờ Ô Y Chiên trong hoàn cảnh này. Chúng tôi sẽ chuyển số tiền hỗ trợ của quý con cái Chúa đến gia đình cháu trong thời gian sớm nhất.

Mọi sự giúp đỡ xin quý con cái Chúa gửi qua tài khoản ngân hàng của Hoithanh.com:

Tên TK: Ân Phước – Thiên Tứ – Số TK: 19121050034014
Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Thay mặt gia đình cháu Hờ Bui Chiên xin gửi lời cảm ơn đến quý con cái Chúa và xin Chúa ban phước cho quý vị.

Ban Biên Tập

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like