Home Quốc Tế 250.000 Sinh Viên Chia Sẻ ‘Quyền Năng của Đấng Christ’ Trên Các Sân Bóng Khắp Cả Nước

250.000 Sinh Viên Chia Sẻ ‘Quyền Năng của Đấng Christ’ Trên Các Sân Bóng Khắp Cả Nước

by Foxnews.com
30 đọc

Hơn 250.000 sinh viên trên cả nước đã cùng đến các sân bóng để chia sẻ về đức tin với tổ chức Fellowship of Christian Athletes (FCA – Hiệp hội Vận động viên Cơ đốc), để khích lệ các bạn cùng lớp cầu nguyện, đọc Kinh Thánh và “mở lòng của họ cho Đấng Christ”.

Julianna Braniecki, chủ tịch chi nhánh FCA tại trường đại học Huddle tại Hofstra, đã chia sẻ trên “Fox & Friends” vào thứ Năm làm thế nào mà các bạn sinh viên tổ chức mời các diễn giả, nhạc sĩ (bao gồm cả các rapper), và những lời làm chứng của sinh viên trong các sự kiện “Fields of Faith” (Sân bóng Đức tin).

“Chúng tôi có các buổi học Kinh Thánh, là nơi chúng tôi nhóm lại và chia sẻ về sự liên hệ giữa niềm đam mê Đấng Christ và đam mê các môn thể thao của chúng tôi và cách chúng tôi trải nghiệm cuộc sống qua hai điều đó như thế nào”, Braniecki nói.

“Tối hôm qua tại Hofstra, chúng tôi đã vui mừng tổ chức sự kiện Fields of Faith đầu tiên… Đó thực sự là một sự trải nghiệm đầy quyền năng”, cô nói thêm. “Đức tin của tôi là một điều rất quan trọng đối với tôi, và qua trải nghiệm của tôi với FCA, nó đã làm gia tăng đức tin của tôi rất đáng kể và làm lớn lên tình yêu của tôi đối với Đấng Christ”.

Người đồng tổ chức Ainsley Earhardt, người tổ chức chương trình Fox Nation “Học Kinh Thánh của Ainsley”, (Ainsley’s Bible Study) chia sẻ cách FCA đã tác động đến đức tin của cô trong những năm còn học đại học.

“Tôi yêu tổ chức này”, Earhardt nói. “Chúa đã sử dụng nó để thay đổi cuộc đời của tôi khi tôi còn học tại Đại học South Carolina”.

Jeff Martin, giám đốc điều hành mục vụ FCA và là người sáng lập Fields of Faith, cho Fox News hay. “Năm này qua năm khác, đó là một phước hạnh lớn lao khi thấy tất cả những gì Chúa đã làm thông qua Fellowship of Christian Athletes và Fields of Faith”.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like