Home Quốc Tế Hàng Ngàn Người Nhóm Lại Tại Utah Trong Buổi Thờ Phượng Tự Do Của Kanye West

Hàng Ngàn Người Nhóm Lại Tại Utah Trong Buổi Thờ Phượng Tự Do Của Kanye West

by Cbn.com
30 đọc

Hàng ngàn người đã đến xem Kanye West biểu diễn tại buổi nhóm thờ phượng tự do của anh ở thành phố Salt Lake vào hôm thứ Bảy.

West đã trình diễn bài hát “Jesus Walks” trong album “The College Dropout” năm 2004. Ngoài ra, anh đã cầu nguyện và làm chứng trước đám đông về hành trình đức tin của mình.

The Desert News đưa tin rằng 7.000 đến 10.000 người đã tham dự sự kiện này và người hâm mộ bắt đầu xuất hiện vào khoảng bốn giờ sáng.

West đã nói về sự nguy hiểm của phương tiện truyền thông xã hội – một chủ đề mà anh đã thảo luận nhiều lần trong sự kiện này.

“Đừng đọc những bình luận trên internet”, anh nói. “Những người này không biết bạn như thế đâu. Phương tiện truyền thông xã hội được thiết kế để khiến bạn suy nghĩ chậm hơn – họ muốn ngăn cản và kiểm soát bạn”.

West đã nói về tầm quan trọng của việc tập chú vào một Đức Chúa Trời có thật thay vì các vị thần danh tiếng, tiền bạc và quyền lực.

“Tôi thấy rằng bất kỳ nơi nào có Đấng Christ, và đó là nơi tôi tập chú. Chúng ta thấy rằng tình yêu của Đấng Christ là nơi tôi đã lấy lại được tâm trí của mình”, anh nói thêm.

West và dàn hợp xướng của anh ấy bắt đầu lưu diễn cả nước cho các buổi nhóm thờ phượng Chúa nhật vào tháng 1, mỗi tuần đi một nơi khác nhau.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like