Home Thiếu Nhi Sách Ứng Dụng Kinh Thánh Dành Cho Thiếu Nhi – Ấn phẩm miễn phí mang lời Chúa đến cho các em

Sách Ứng Dụng Kinh Thánh Dành Cho Thiếu Nhi – Ấn phẩm miễn phí mang lời Chúa đến cho các em

by Van Anh
30 đọc

OneHope Việt Nam hân hạnh giới thiệu Sách Ứng Dụng Kinh Thánh Cho Thiếu Nhi. OneHope, hiệp hội quốc tế đã mang lời Chúa đến cho hơn một tỷ trẻ em và thanh thiếu niên toàn cầu, hợp tác cùng YouVersion, nhà sản xuất ứng dụng Kinh Thánh dành cho Thiếu nhi “Bible App For Kids” với hơn 190 triệu lượt tải xuống. 

Lời Chúa trong Châm-ngôn 22:6 có chép rằng: “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó”. Thật vậy, Thánh Kinh đã ký thuật lại nhiều tấm gương của các bậc phụ huynh trung tín dạy dỗ Lời Chúa, dẫn dắt con cái mình trưởng thành về thể chất lẫn tâm hồn, đặc biệt là sự nhận biết, yêu mến, kính sợ Đức Chúa Trời. Hãy nhìn xem cuộc đời của những đứa trẻ ấy khi trưởng thành thật phước hạnh nhường bao. Dễ nhận thấy rằng chính nhờ hạt giống đức tin mà bà ngoại Lô-ít cùng người mẹ Ơ-tích đã gieo trong đời sống mục sư trẻ Ti-mô-thê từ khi còn ấu thơ đã giúp ông được kết quả cho Chúa và yêu mến Ngài trọn cuộc đời mình. Bởi tấm lòng kính sợ Chúa, bà Giô-kê-bết đã âm thầm nuôi dưỡng Môi-se và dạy dỗ ông nhận biết Đức Chúa Trời để ông trở nên nhà lãnh đạo kiệt xuất giải cứu dân tộc Do Thái khỏi ách nô lệ dưới sự hướng dẫn trực tiếp của Chúa. Hay Mạc-đô-chê một mình nuôi nấng thiếu nữ Ê-xơ-tê trở nên một vị hoàng hậu tài đức, kính sợ Đức Chúa Trời và được Ngài sử dụng để giải cứu dân tộc mình, …

Và đối với chúng ta ngày nay, sống giữa thế giới với nền công nghiệp giải trí mỗi ngày một phát triển, ngoài kia xã hội với bao thú vui cuốn lôi mỗi cá nhân xa rời nếp sống Cơ đốc để bị lôi cuốn vào những thú vui truỵ lạc, tạm bợ của thế gian này thì việc dạy dỗ cho trẻ em lẽ thật của Thánh kinh là ưu tiên cấp thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.

Xuất phát từ sứ mạng mang lời Chúa đến với trẻ em toàn cầu cùng nhìn biết tầm quan trọng trong việc cung cấp tài liệu dạy Kinh Thánh cho trẻ em toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, sau một khoảng thời gian cưu mang và biên dịch, OneHope Việt Nam đã cho ra mắt bộ Sách Ứng Dụng Kinh Thánh Cho Thiếu Nhi. Bộ sách gồm hai loại Sách Giáo Viên và Sách Học Viên nhằm giúp giáo viên cùng phụ huynh có thể dễ dàng chia sẻ Lời Chúa đến cho các em thiếu nhi và giúp các em có cơ hội học Lời Chúa thêm sinh động và đầy ý nghĩa.

Vậy thì, Sách Ứng Dụng Kinh Thánh Cho Thiếu Nhi có gì mà thú vị và đặc biệt đến thế?

Dựa trên ứng dụng câu chuyện Kinh Thánh cho Thiếu nhi có số lượt tải xuống nhiều nhất trên thế giới, với đồ họa duyên dáng, hình ảnh minh hoạ mỹ nhãn, đầy màu sắc, lối kể chuyện đơn giản, hấp dẫn, quyển sách Ứng Dụng Kinh Thánh Cho Thiếu Nhi hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vui học Kinh Thánh đầy mới mẻ, thú vị. Bộ sách sẽ giúp giáo viên và phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chia sẻ Kinh Thánh cho các em và giúp các em thêm yêu mến Lời Chúa. Quyển sách này bao gồm 8 bài học nổi bật, sử dụng các câu chuyện Kinh Thánh có trong ứng dụng Kinh Thánh dành cho thiếu nhi: “Bible App For Kids”. Sách mở đầu bằng câu chuyện Đức Chúa Trời sáng tạo muôn loài vạn vật đến con đường sa ngã, phạm tội của con người, lý giải vì sao tội lỗi xuất hiện. Và rồi Đức Chúa Trời ban Chúa Cứu Thế Giê-xu cho nhân loại, sự giáng sinh tuyệt diệu của Chúa, những phép lạ Chúa Giê-xu đã làm cho đến hành trình lên thập tự giá, chịu chết, đền tội thay con người tội lỗi. Sau đó là ngôi mộ trống, minh chứng cho sự phục sinh vinh hiển của Ngài và sách khép lại cùng hình ảnh Đức Chúa Giê-xu thăng thiên về trời đầy vinh quang.

Bên cạnh đó, quyển sách này cũng có bài học mẫu có thể áp dụng với các câu chuyện Thánh kinh khác có sẵn trong ứng dụng.

Hơn nữa, các bài học còn khích lệ các em thiếu nhi tìm hiểu và khám phá cách mỗi câu chuyện đi vào đời sống hàng ngày của các em một cách cá nhân và đầy ý nghĩa.

Thông qua ứng dụng Kinh Thánh Cho Thiếu Nhi và các bài học trong sách các em sẽ nhận biết được:

– Đức Chúa Trời yêu thương các em vô điều kiện.

– Đức Chúa Trời là Cha Nhân Từ, Ngài sẽ không bao giờ rời bỏ em.

– Các em được Chúa tạo dựng với những kỹ năng, tài năng và mục đích đặc biệt.

– Các em là tạo vật quý giá nhất của Đức Chúa Trời.

Thật vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng các em đắm chìm trong vô vàn câu chuyện Kinh Thánh đầy hấp dẫn, thú vị và giúp các em thêm học biết về Chúa và ham thích Lời Ngài.

Mong rằng mỗi chúng ta, quý đầy tớ Chúa, quý phụ huynh, giáo viên thiếu nhi cùng nhờ cậy ơn Chúa tiếp tục dạy dỗ trẻ thơ lời Chúa hầu cho các em được đi theo đường lối Chúa trọn cuộc đời mình.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian và tâm huyết để chia sẻ tình yêu của Đức Chúa Trời với các em thiếu nhi.

Sách Ứng Dụng Kinh Thánh Cho Thiếu Nhi là ấn phẩm bao gồm Sách Giáo Viên và Sách Học Viên được phân phát MIỄN PHÍ nhằm giúp Hội Thánh, cá nhân đưa Phúc Âm đến với thiếu nhi.

Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng OneHope Việt Nam

Điện thoại: 0971 936 632 (Đức Anh – Điều Phối OneHope Việt Nam)

Email: onehope.vietnam@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/onehopevietnam

Địa chỉ: 7A/43/55 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

OneHope Việt Nam

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like