Home Quốc Tế Mục sư Franklin Graham Kêu Gọi Cơ Đốc nhân Cả Nước Cầu Thay Cho Tổng Thống Trump Vào Ngày 2 Tháng 6

Mục sư Franklin Graham Kêu Gọi Cơ Đốc nhân Cả Nước Cầu Thay Cho Tổng Thống Trump Vào Ngày 2 Tháng 6

by Cbn.com
30 đọc

Nhà truyền giáo Fraklin Graham đã gửi bức thư điện tử và đăng tải thông điệp trên Facebook cá nhân để với mọi người theo dõi trang của ông trong tuần vừa qua, kêu gọi họ cầu thay cho Tổng thống Donald Trump vào ngày 2 tháng 6 sắp tới.

Trong bài đăng Facebook của ông, Graham viết: “Đồng công với hơn 250 lãnh đạo Cơ Đốc, tôi kêu gọi những người đi theo Đấng Christ khắp cả nước biệt riêng Chúa nhật sắp tới, ngày 2 tháng 6, là một ngày cầu nguyện đặc biệt cho Tổng thống, Donald J. Trump. Các kẻ thù của Tổng thống Trump tiếp tục dùng mọi thứ để tiêu diệt ông, gia đình ông, và vị trí đương nhiệm. Trong lịch sử của đất nước chúng ta, không có vị tổng thống nào bị tấn công nhiều như ông ấy. Tôi tin rằng niềm hy vọng duy nhất cho ông, và cho đất nước này, chính là Đức Chúa Trời.

Đây là thời gian nhạy cảm của Hoa Kỳ. Chúng ta đang ở rìa của vách đá”,

Mục sư Graham tiếp tục. “Thời gian thì ngắn ngủi. Chúng ta cần cầu nguyện để Chúa can thiệp. Chúng ta cần cầu xin Đức Chúa Trời bảo vệ, ban thêm sức, thêm năng lực, và dẫn dắt ngài Tổng thống. Chúng ta biết chắc Chúa nghe và đáp lời cầu xin. Ngài có thể làm mềm những tấm lòng và đổi thay mọi tâm trí. Ngài toàn năng, và Ngài nắm quyền vượt trên mối đe dọa với các nước. Thánh Kinh chỉ dẫn cách chúng ta cầu thay cho những nhà lãnh đạo, ’để chúng ta được sống yên ổn, bình an với tất cả lòng tin kính và đạo đức. Đó là điều tốt đẹp và hài lòng Đức Chúa Trời, Cứu Chúa chúng ta, (1 Ti-mô-thê 2:-3)”.

Mục sư Graham, hiện là chủ tịch và CEO của Hiệp hội Truyền giáo Phúc Âm Billy Graham, đang kêu gọi tất cả Cơ Đốc nhân cả nước biệt riêng Chúa nhật, ngày 2 tháng 6 là một ngày cầu nguyên đặc biệt.

“Vào ngày 2 tháng 6 chúng tôi kêu gọi các mục sư sẽ hướng dẫn hội chúng hiệp một cầu thay cho ngài Tổng Thống, các lớp Trường Chúa nhật và lớp học khác sẽ cùng tham gia và cầu nguyện, các cá nhân và gia đình khắp cả nước cũng sẽ có sự hiệp nguyện đặc biệt dành cho ngài Tổng Thống vào ngày đó”, ông viết.

Mục sư Graham cũng kêu gọi người theo dõi ông kết ước trong sự cầu thay.

“Xin hãy cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới nếu bạn kết ước cầu nguyện cùng chúng tôi? Và bạn sẽ chia sẻ điều này trên tường cá nhân của bạn để chúng ta càng có thể có nhiều người hơn hiệp nguyện được chứ”? Nhà truyền giáo viết.

Mục sư Graham kết thúc bài đăng trên Facebook và thư điện tử với câu nói của Sứ đồ Phao-lô:

“Vì chúng ta chiến đấu, không phải chống lại thịt và máu, nhưng chống lại các quyền thống trị, các thế lực, các kẻ nắm quyền bá chủ thế giới mờ tối nầy, và các thần dữ ở các nơi trên trời.”(Ê-phê-sô 6:12).

250 nhà lãnh đạo Cơ Đốc đã ký kết vào bản tuyên xưng đức tin vào ngày 2 tháng 6, như sau:

“Chúng tôi, những người đã ký kết kêu gọi ngày 2 tháng 6 sẽ là Ngày Cầu nguyện đặc biệt cho vị Tổng thống Hoa kỳ, Donald J. Trump, rằng Đức Chúa Trời sẽ bảo vệ, ban năng lực, thêm đức tin, và dẫn dắt ông.

“Chúng tôi tin rằng đất nước chúng ta đang ở những giao lộ, tại một vách đá đầy hiểm nguy. Đấng duy nhất có thể xử lý các nan đề của đất nước chúng ta là duy chính Chúa mà thôi, và chúng ta cầu nguyện rằng Ngài sẽ ban phước trên vị tổng thống của chúng ta và đất nước của chúng ta tất cả vì sự vinh quang của Ngài”.

Dịch: Nhật Minh

Nguồn: CBNNews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like