Home Tin tức Phỏng Vấn Ca Sĩ Nguyễn Thái Dương Sau Buổi Ra Mắt Album Thánh Nhạc Đầu Tay

Phỏng Vấn Ca Sĩ Nguyễn Thái Dương Sau Buổi Ra Mắt Album Thánh Nhạc Đầu Tay

by Độc Giả
30 đọc

1. PV: Xin chào anh Thái Dương. Rất cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Anh có thể cho biết cảm giác của mình sau buổi ra mắt album đầu tiên mang tên “Nguyện Chúa Nắm Tay Tôi” tại Hà Nội tuần vừa rồi không?

Thái Dương: Xin chào bạn! Cảm tạ Chúa, buổi ra mắt đã diễn ra tốt đẹp theo ý muốn tốt lành của Ngài. Tôi cảm thấy rất rất vui, vì sau khoảng thời gian khá dài thì cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành được dự án Album Thánh Nhạc đầu tay – đây là một dự án mà tôi rất tâm đắc và cũng có khá nhiều trăn trở.

Có rất nhiều anh chị em bạn bè tới dự buổi ra mắt. Điều này cho thấy sự quan tâm chân thành của mọi người tới dự án cũng như tới bản thân tôi, và tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này.

2. PV: Đây là lần đầu tiên làm album, anh có thể chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn đã trải qua?

Thái Dương: Ôi, khó khăn thì có rất nhiều (cười), vì như bạn biết đấy, để có thể ra được một album có chất lượng là điều thách thức ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm chứ chưa nói đến những người hoạt động tay ngang và ít kinh nghiệm như tôi.

Mỗi một công đoạn, từ chọn bài, hòa âm phối khí, thu âm, xử lý hậu kỳ tới phát hành album và tổ chức sự kiện ra mắt… đều là một “cuộc phiêu lưu” nho nhỏ, bởi do đây là lần đầu tiên tôi làm nên khá bỡ ngỡ, lúng túng.

Mặc dù vậy, tôi tin là Chúa đã chúc phước rất nhiều cho dự án của tôi, bằng chứng là Ngài đã đưa tới những đối tác rất phù hợp, hỗ trợ đắc lực cho dự án.

3. PV: Anh có thể chia sẻ câu chuyện về niềm tin đối với việc phục vụ Chúa bằng ân tứ ca hát của mình?

Thái Dương: Cảm ơn câu hỏi thú vị của bạn! tôi tin rằng, Chúa sử dụng mỗi người theo một cách riêng để phục vụ cho công việc nhà Ngài.

Tôi tin rằng, ân tứ (hay khả năng, năng khiếu) không phải là yếu tố duy nhất quyết định bạn phục vụ Chúa có hiệu quả hay không. Cá nhân tôi kinh nghiệm được rằng, nếu bạn có đủ khao khát phục vụ Chúa với động cơ và thái độ đúng đắn, Chúa sẽ cho bạn cơ hội. Nếu bạn nắm cơ hội đó, và bước đi bằng đức tin, Chúa sẽ thêm sức để bạn hoàn thành công việc cách kết quả cho Ngài.

4. PV: Anh muốn gửi gắm thông điệp gì qua Album “Nguyện Chúa Nắm Tay Tôi”?

Thái Dương: Như vừa chia sẻ, với tôi đức tin quan trọng hơn khả năng. Nếu như bạn nhìn nhận rằng tôi đang hầu việc Chúa cách hiệu quả qua việc sử dụng ân tứ ca hát của mình, thì tôi muốn khẳng định với bạn rằng, những kết quả đó không đến từ khả năng của bản thân tôi, mà đến bởi sự chúc phước, xức dầu của Chúa trên tôi.

Thông điệp tôi muốn gửi gắm qua Album Thánh ca “Nguyện Chúa Nắm Tay Tôi” chính là Lời Chúa trong sách Phi-líp 4:13 “Tôi làm được mọi sự nhớ Đấng ban thêm sức cho tôi”.

5. PV: Dự định sắp tới của anh là gì?

Thái Dương: Album Thánh ca “Nguyện Chúa Nắm Tay Tôi” đánh dấu quãng đường 10 năm theo Chúa và hầu việc Ngài trong lĩnh vực âm nhạc Thờ phượng. Thờ gian tới chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục hầu việc Chúa trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, tôi cũng đã, đang và sẽ tiếp tục cầu nguyện để Chúa dấy lên nhiều cá nhân khác trong lĩnh vực âm nhạc Thờ phượng tại Hà Nội nói riêng và Miền Bắc nói chung.

Bạn và tôi, chúng ta hãy sẵn dàng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình, để trong ý muốn tốt lành của Chúa, Ngài sẽ phấn hưng không chỉ Hội Thánh Hà Nội, các hội Thánh ở Hà Nội mà là tất cả các Hội Thánh trên đất nước Việt Nam.

Độc giả

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like