Home Tin tức ‘Đêm Tỏa Sáng’ Của TEBOW: 600 Nhà Thờ, 100.000 Vị Vua Và Nữ Hoàng

‘Đêm Tỏa Sáng’ Của TEBOW: 600 Nhà Thờ, 100.000 Vị Vua Và Nữ Hoàng

by Cbn.com
30 đọc

Hơn 600 nhà thờ từ khắp nơi trên thế giới đã tổ chức các sự kiện vũ hội đặc biệt nhằm tôn vinh những người trẻ tuổi bị khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn vào tối thứ Sáu.

Sự kiện này được gọi là Đêm Tỏa Sáng và được mở ra bởi cựu tiền vệ NFL và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp đương thời Tim Tebow.

Sự kiện được tài trợ bởi Quỹ Tim Tebow của anh, và được mô tả như một trải nghiệm đêm vũ hội khó quên, tập trung vào tình yêu của Chúa cho những người có nhu cầu đặc biệt từ 14 tuổi trở lên.

Tôi thực sự tin rằng thế giới đang đến bên nhau nhau để kỷ niệm tình yêu Chúa dành cho mỗi người chúng ta, Tebow nói.

Hơn 100.000 khách danh dự đã được đội vương miện như các vị vua và nữ hoàng tại các sự kiện vũ hội đặc biệt này.

Tebow cho biết hơn 200.000 tình nguyện viên ở 20 quốc gia đã làm việc cùng nhau để làm trọn vẹn lễ kỷ niệm Đêm Tỏa Sáng lần thứ năm.

Nhiệm vụ của Đêm Tỏa Sáng là mang lại niềm tin, hy vọng và tình yêu cho những người cần một ngày tươi sáng hơn trong giờ phút tăm tối nhất của họ.

Tebow nói trong một video rằng một trong những bức thư yêu thích mà anh ấy từng nhận được cả đời đã đến với anh ấy sau Đêm Tỏa Sáng 2016.

Một người mẹ có con gái có nhu cầu đặc biệt đã viết thư cho anh nói rằng tấm lòng cô mong muốn con gái của cô không bị lãng quên. Cô viết, “vào Đêm Tỏa Sáng, Chúa thì thầm với tôi, ‘Ta sẽ không bao giờ quên bé. Với Ta, bé nổi tiếng như một ngôi sao hạng A đang đi trên thảm đỏ. Bé thật đáng quý và bé thuộc về Ta’. Tình yêu của Chúa dành cho chúng ta thật phi thường”.

Dưới đây là một số điểm nổi bật tuyệt vời từ Đêm Tỏa Sáng 2018:

Dịch: Găngnhung Rose

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like