Home Quốc Tế Mike Và Diane Bickle Đưa Tin Gây Sửng Sốt Về Nhà Cầu Nguyện Toàn Cầu

Mike Và Diane Bickle Đưa Tin Gây Sửng Sốt Về Nhà Cầu Nguyện Toàn Cầu

30 đọc

“Chúng tôi cảm thấy như có một sự vận hành mạnh mẽ của Thánh Linh ngay bên cạnh, và vận hành mạnh mẽ này của Thánh Linh đòi hỏi chúng ta kết nối một cách sâu sắc hơn với tấm lòng của Ngài và với nhau.” – Mike Bickle

(Thành phố Kansas, MO) – [Charismanews.com] Nhà cầu nguyện toàn cầu đã đưa ra một thông báo gây bất ngờ, đăng một video mới có tiêu đề, “Tại Sao Đây Lại Là Hội Nghị Onething Cuối Cùng.” Trong đoạn video, Mike và Diane Bickle nói rằng Chúa đã khuấy động họ cho một mùa mới của sự phản chiếu, hiệp một và chậm lại, và điều đó có nghĩa là làm ít hơn với chức vụ để họ có thể chuẩn bị cho “sự vận hành tiếp theo của Thánh Linh.”

Mike nói, “Chúng tôi cảm thấy như có một sự vận hành mạnh mẽ của Thánh Linh ngay bên cạnh, và sự vận hành mạnh mẽ của Thánh Linh này sẽ đòi hỏi chúng ta phải kết nối sâu sắc hơn với tấm lòng của Ngài và với nhau. Chúng ta phải làm điều đó với một ý thức là chúng ta đang ở trong sự kiện này cùng với nhau. Vì vậy, trong những tháng gần đây, Chúa đã thực sự phán điều này với chúng tôi: ‘Con hãy làm chậm lại những gì đang làm. Làm ít hơn, như vậy con có thể dành nhiều thời gian hơn để gần gũi với Chúa và với nhau.’ Bởi vì bạn không thể trở nên sâu sắc khi bạn chạy.”

Trong một bình luận trên YouTube, Nhà cầu nguyện toàn cầu đã giải thích, “Đây sẽ là hội nghị cuối cùng trong một thời gian ở thành phố Kansas. Chúng tôi không thực sự tổ chức hoặc quản lý các hội nghị Onething nữa. Đôi khi các nhóm hoặc các nhà lãnh đạo của chúng tôi được mời tham gia nhưng chúng thường được tổ chức bởi những nhà cầu nguyện khác. IHOPKC chỉ tồn tại ở Kansas City; chúng tôi không có những phòng cầu nguyện khác ngoài KC.”

Dịch: Faithful

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like