Home Quốc Tế Nick Vujicic Lên Tiếng Về Luật Phá Thai

Nick Vujicic Lên Tiếng Về Luật Phá Thai

by Sưu Tầm
30 đọc

Con gái xinh đẹp Olivia của tôi một ngày nào đó sẽ được cập nhật về luật phá thai ở Mỹ. Ở một đất nước nơi các nhà thờ rất đau buồn về luật pháp nhưng chưa bao giờ thực sự hỏi giới trẻ của họ có quan hệ tình dục hay hội thánh của họ có thể đón nhận 425.000 trẻ em đang chờ ở nhà tế bần và 111.000 trẻ em đang chờ để được nhận nuôi. Tôi chán và mệt mỏi vì hội thánh dành nhiều giờ để cầu nguyện cho mọi thứ mà không có hành động gì để giúp cho tốt hơn. Hãy làm những gì chúng ta có thể. Một số hội thánh đang làm những điều tuyệt vời để giúp đỡ những người mang thai không mong muốn.

Tôi chỉ muốn nói… Iceland tự hào rằng đã chữa khỏi hội chứng Down bằng cách phá đi những thai nhi có căn bệnh đó, năm 2017-2018. Chính phủ ở Châu Phi cho phép những tôn giáo tự do giết chết trẻ em tàn tật sau khi sinh nếu niềm tin của bộ tộc cho phép bạn tin rằng đứa con tàn tật của bạn là người bị nguyền rủa sau khi sinh. Người dân ở Kenya đang xem xét luật bắt con người bị bỏ tù vì là người đồng tính.

Chào mừng con đến với thế giới này Olivia yêu dấu của cha. Nhìn ra ngoài cửa sổ, cha hy vọng con thấy CON sẽ không trở thành một Cơ đốc nhân “tự mãn” và không can đảm.

 

Hội thánh! Hãy thức dậy! Ngừng nói chuyện và đi làm gì đó cho trẻ em cô đơn và còn sống. Những em bị phá thai được lên thiên đàng. Làm sao chúng ta dám nói về việc phá thai cho đến khi chúng ta xây nhà cho trẻ mồ côi. Hãy tạo phòng trong tấm lòng của bạn và Chúa sẽ tạo phòng trong nhà của bạn. Hãy ngừng lãng phí thời gian nói về những gì đang diễn ra. Bạn sẽ tài trợ cho bao nhiêu em nhỏ? Có bao nhiêu người vô gia cư bạn sẽ nuôi ngày hôm nay.

Hãy thoát khỏi cái bong bóng của bạn!! Không phải tất cả đều có thể nuôi dưỡng hoặc nhận nuôi, nhưng tất cả chúng ta đều có thể là đôi tay và đôi chân của tình yêu bằng cách nào đó. Không thể cầu nguyện Chúa dẹp mọi thứ đi – chúng ta là Đôi Tay của Ngài!! Đây là thời điểm để đi đến với mọi người. Bạn không thể vô tâm nếu bạn là người Công giáo hay Tin lành hay Do thái.

Chúng ta có thể bắt đầu làm một cái gì đó lớn sớm hơn được không? Có khó tìm nhà cho 500.000 trẻ em ở một trong những quốc gia đặc quyền nhất trong 18 tháng không? Vợ chồng tôi bảo trợ cho 15 em nhỏ. Người chăm sóc tôi và vợ ông là những người hùng của tôi – nuôi 24 trẻ trong nhà tế bần trong 4 năm và nhận một con nuôi. Hãy làm điều này hỡi các anh chị em của tôi – hãy xem những gì chúng ta có và làm hết sức mình như chưa từng làm trước đây?

Nếu bạn muốn ghi lại thì tôi là người ủng hộ sự sống của các em bé chưa được sinh ra. Chúa yêu tất cả chúng ta.

 

Dịch: Faithful

Nguồn: Nick Vujicic

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

 

Bình Luận:

You may also like