Home Quốc Tế Đám Đông Tại Buổi Vận Động Của Trump Hát Bài “Ân Điển Lạ Lùng” Sau Khi Một Người Phụ Nữ Bị Ngã Xuống

Đám Đông Tại Buổi Vận Động Của Trump Hát Bài “Ân Điển Lạ Lùng” Sau Khi Một Người Phụ Nữ Bị Ngã Xuống

30 đọc

Đám đông tại cuộc vận động của Tổng thống Donald Trump ở tiểu bang Missouri vào tối thứ Hai bắt đầu hát “Ân điển lạ lùng” sau khi một người phụ nữ ngã quỵ và cần sự chăm sóc y tế.

Trump đã tạm dừng cuộc vận động của mình trong khoảng năm phút sau khi yêu cầu khán giả nói lời cầu nguyện khi những nhân viên cấp cứu khẩn cấp tiến tới chỗ người phụ nữ.

“Cho hỏi có bác sĩ ở đây không? Bác sĩ? Cảm ơn,” tổng thống nói trong khi chỉ vào người phụ nữ trong đám đông, theo tờ The Hill.

Khi người phụ nữ nhận được sự chăm sóc y tế, hàng nghìn người trong đám đông đã bùng nổ thành bài hát.

“Thật là tuyệt vời”, Trump nói sau khi trở lại vị trí của mình phía sau bục đứng. “Tôi hy vọng rằng cô ấy sẽ ổn.”

“Ân điển lạ lùng” đã từng được thu âm hơn 6.600 lần theo báo cáo.

Bài hát này được viết vào năm 1779 (hoặc sớm hơn vài năm) bởi John Newton, là một nhà thơ và giáo sĩ người Anh đã qua đời năm 1807. Newton, khi còn là một thanh niên rời bỏ Hải quân Anh, đã bị bắt và bị trừng phạt và liên quan đến buôn bán nô lệ. Sau đó, ông đã được thức tỉnh tôn giáo trong một cơn bão trên biển trước khi trở thành một nhà soạn nhạc thánh ca đầy ơn.

Hơn hai thế kỷ sau, bài hát trở thành một nền tảng cố định xuyên suốt văn hóa thuộc linh và thế tục. Nó từng được hát ở một số buổi gặp mặt ảm đạm nhất của đất nước: Các buổi tưởng niệm sau vụ tấn công khủng bố 9/11, vụ đánh bom thành phố Oklahoma và cuộc tấn công giết hại 32 sinh viên tại Virginia Tech.

Câu đầu tiên đầy cảm hứng, quen thuộc: “Ân điển tuyệt vời, âm thanh đó ngọt ngào làm sao.”

Ngợi ca Chúa từ ái ban ơn lạ lùng. Đời tôi vốn tràn những lệ đắng. Tôi đã hư mất bao ngày. Lầm than trong nơi tội đầy. Mà ơn Chúa thương xót khoan nhân.

Các câu tiếp theo mang nội dung về sự đảm bảo, sự che chở và hoàn thiện.

Y tế khẩn cấp rất phổ biến tại các cuộc vận động của tổng thống mà an ninh đòi hỏi người tham dự phải có mặt vài tiếng tại địa điểm trước giờ hẹn.

 

Dịch : Mymy

Nguồn : Foxnews.com

Bình Luận:

You may also like