Home Quốc Tế Mục Sư Mới Được Phóng Thích Muốn Cầu Nguyện Cho Tổng Thống Trump; Trump Đã Đáp Lại Một Cách Hoàn Hảo

Mục Sư Mới Được Phóng Thích Muốn Cầu Nguyện Cho Tổng Thống Trump; Trump Đã Đáp Lại Một Cách Hoàn Hảo

30 đọc

Sau gần hai năm giam giữ ở Thổ Nhĩ Kì, Mục sư người Mĩ Andrew Brunson đã đến gặp Tổng Thống Trump tại văn phòng bầu dục vào thứ Bảy, và trong khoảnh khắc trọng đại, ông quỳ xuống cầu nguyện cho tổng thống và đất nước.

Khi Brunson nói với người đã nỗ lực để giải phóng ông khỏi chính quyền bắt bớ ở Thổ Nhĩ Kì rằng ông và vợ mình thường cầu nguyện cho ông và đề nghị cầu nguyện ngay bây giờ, Trump đáp lời, “Tôi cần lời cầu nguyện có lẽ nhiều hơn bất cứ ai khác trong căn phòng này. Vì vậy, đó là điều tuyệt vời, xin cảm ơn.”

Brunson quỳ xuống và đặt tay trái mình lên vai phải của Tổng thống Trump.

“Chúa ơi, con kêu cầu Ngài tuôn đổ Đức Thánh Linh trên Tổng thống Trump, xin Ngài cho ông trí khôn vượt bậc để hoàn thành các dự định Ngài có trên đất nước này và cho ông,” vị mục sư nói. “Con kêu cầu Ngài ban cho ông có sự thông sáng trong việc dẫn dắt quốc gia này đến sự chính trực, xin Ngài cho ông có sự kiên quyết, chịu đựng, và lòng can đảm để đứng trên lẽ thật. Con cầu xin Ngài hãy bảo vệ ông khỏi sự vu khống từ kẻ thù, xin Ngài làm ông như một ơn phước đối với quốc gia này. Đổ đầy bằng trí khôn, trí lực và lòng kiên quyết. Và chúng con chúc phước trên ông. Cầu xin ông trở thành ơn phước đầy tràn trên đất nước này. Trong danh Chúa Giê-xu Christ, chúng tôi chúc phước ông. Amen.”

Vợ của vị mục sư thêm lên lời cầu nguyện: “Con muốn cầu nguyện rằng xin Thánh Linh của Ngài sẽ ngự trên tổng thống, Đức Thánh Linh của sự khôn ngoan và thông hiểu, Thánh Linh của sự khuyên bảo, sự nhận biết và kính sợ Chúa.”

Brunson, người đã sống ở Thổ Nhĩ Kì qua hai thập kỉ, đã bị chính quyền Thổ Nhĩ Kì giam giữ vào tháng 10 năm 2016 về tội làm gián điệp có quan hệ với chủ nghĩa khủng bố.

“Một tòa án Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Sáu kết tội Brunson có liên kết với khủng bố và kết án ông hơn ba năm tù giam, nhưng đã giải phóng mục sư truyền giáo 50 tuổi vì ông đã trải qua gần hai năm tù giam. Án gián điệp trước đó đã bị loại bỏ, “AP báo cáo.

“Từ một nhà tù Thổ Nhĩ Kỳ đến Nhà Trắng trong 24 giờ, cũng không tệ lắm,” Trump châm biếm hôm thứ Bảy.

 

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Dailywire.com

Bình Luận:

You may also like