Home Truyện Lời Cầu Nguyện Cho Sự An Toàn

Lời Cầu Nguyện Cho Sự An Toàn

by Sưu Tầm
30 đọc

“Tôi kêu cầu với Cha Thiên Thượng. Ngài lắng nghe và đáp lời tôi khi tôi cầu nguyện trong đức tin.”

Tôi yêu thiên nhiên! Tôi thích nghe tiếng chim hót, tiếng lá cây xào xạc trong gió, và tiếng sóng biển.

Thỉnh thoảng gia đình tôi thường đi biển cùng với các gia đình khác. Các ông bố thì chơi bóng chuyền, còn các bà mẹ thì ngồi dưới ô và chơi cùng con nhỏ.

Vào một buổi chiều, tôi đang rất phấn khích khi được ra biển chơi! Những con sóng tĩnh lặng, và có một vài hồ nhỏ nằm rải rác quanh bờ biển. Tôi chạy xuống nước. Tôi muốn bơi như con cá và thu thập vỏ sò.

‘Hãy chơi gần thôi, Sueli!” Mẹ tôi gọi khi bà đang tập trung những đứa trẻ trú vào dưới bóng râm của chiếc ô lớn.

“Vâng thưa mẹ,” tôi nói khi tôi đào ngón chân vào cát ướt.

Tôi tìm kiếm vỏ sò và tìm kiếm xem có các sinh vật nhỏ nào trong các hồ dọc theo bờ biển không. Khi tôi nghịch nước ở một trong những chỗ nước sâu, tôi nhìn về phía gia đình mình. Tôi có thể thấy những chiếc ô ở đằng xa. Tôi nhận ra mình đã đi quá xa. Tôi đã cố gắng bơi trở lại bãi biển, nhưng thủy triều đã lên. Chỗ nước sâu trở nên sâu hơn khi tôi đang vật lộn để thoát ra.

Tôi dần cảm thấy mệt mỏi và tôi biết mình đang gặp nguy hiểm. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến lúc đó là cầu xin sự giúp đỡ từ Cha Thiên Thượng. Tôi đã cầu nguyện trong đầu. Ngay khi tôi cầu nguyện xong, có một bàn tay nắm lấy tay tôi và kéo tôi đến nơi an toàn. Đó là tay của một trong những người bạn của cha tôi. Tôi rất biết ơn rằng Cha Thiên Thượng đã đáp ứng lời cầu nguyện của tôi và giơ tay cứu giúp bằng cách sai một người đến giúp tôi.

Lần sau chúng tôi đi biển , tôi đã ở gần gia đình mình hơn, cũng giống như tôi có thể ở gần Cha Thiên Thượng qua lời cầu nguyện vậy.

Dịch: Bettina Nguyen

Nguồn: Sưu tầm

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like