Home Văn Phẩm Thiên Sứ Ở Trong Con Hẻm

Thiên Sứ Ở Trong Con Hẻm

by Inspiration Ministries
30 đọc

Diane, một sinh viên trẻ tuổi học trường Đại Học Thần Học, đã về nhà vào mùa hè vừa rồi. Tối nọ, cô đi thăm một vài người bạn và thời gian trôi qua nhanh chóng khi từng người chia sẻ những trải nghiệm của mình trong một năm qua.
Cuối cùng, cô ở lại lâu hơn dự tính, và phải đi bộ về nhà một mình. Cô không hề sợ hãi, bởi vì đó là một thị trấn nhỏ và cô chỉ sống cách đó vài ngôi nhà.

Khi cô đi dưới những cây hàng cao, Diane đã cầu xin “Chúa” gìn giữ cho cô được an toàn khỏi mọi sự tấn công và nguy hiểm. Khi cô đi đến con hẻm, để đi tắt về nhà, cô quyết định đi đường đó. Tuy nhiên, nửa chừng hẻm, cô nhận thấy có một người đàn ông đang đứng ở cuối con đường như thể anh ta đang chờ cô vậy. Cô trở nên bất an và bắt đầu cầu nguyện, cầu xin sự bảo vệ của “Chúa”. Ngay lập tức cảm giác bình an và an toàn bao lấy quanh cô, cô cảm thấy như thể ai đó đang đi cùng mình.

Khi cô đi đến cuối con hẻm, cô đi ngang qua người đàn ông và về nhà một cách an toàn.

Ngày hôm sau, cô có đọc một bài báo viết rằng một cô gái trẻ đã bị cưỡng hiếp trong chính con hẻm đấy, chỉ 20 phút sau khi cô ở đó. Cảm thấy bị choáng váng bởi bi kịch này và trước thực tế là nạn nhân đã có thể là chính cô, cô khóc òa lên.

Cám ơn Chúa vì đã giúp cô được an toàn và để giúp đỡ cô gái trẻ đó, cô quyết định đi đến đồn cảnh sát. Cô cảm thấy cô có thể nhận ra người đàn ông đó, vì vậy cô đã kể cho họ câu chuyện của cô. Cảnh sát đã hỏi cô liệu cô có sẵn sàng để kiểm tra một nhóm người đàn ông để xem cô có thể xác định được anh ta không. Cô đồng ý và ngay lập tức chỉ ra người đàn ông cô đã nhìn thấy trong ngõ tối hôm trước. Khi người đàn ông đó được biết rằng ông ta đã bị tìm ra, ông ta ngay lập tức bị chột dạ và thú tội.

Viên cảnh sát cảm ơn Diane vì sự dũng cảm của cô và hỏi họ có thể làm gì cho cô. Cô ấy nói liệu mình có thể hỏi người đàn ông một câu hỏi được không. Diane tò mò hỏi tại sao hắn lại không tấn công cô. Khi cảnh sát hỏi, anh trả lời, “Bởi vì lúc đó cô không đi một mình, cô có hai người đàn ông cao lớn đi hai bên.”

Bài học của câu chuyện là gì? Không bao giờ đánh giá thấp quyền năng của Lời Cầu Nguyện

Dịch: Bettina Nguyen

Nguồn: inspire21.com

Anhr: catholiclane.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like