Home Truyện Bánh Của Đức Chúa Trời

Bánh Của Đức Chúa Trời

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đôi khi chúng ta tự hỏi: “Con đã làm gì mà phải chịu đựng điều này thưa Chúa?” hay “Tại sao Chúa phải làm điều này trên đời sống của con?” Dưới đây là một lời giải thích vô cùng tuyệt vời!

Có một cô con gái đang nói chuyện với mẹ về các vấn đề của cô, cô vừa thi trượt môn toán, bạn trai thì chia tay với cô, người bạn thân nhất thì đi xa.

Trong lúc đó, mẹ cô đang làm bánh và hỏi cô con có thích ăn bánh không? Cô trả lời: “Ôi mẹ ơi, con thực sự rất thích bánh mẹ làm.”

Mẹ cô bảo; “Đưa cho mẹ ít dầu,  ”

Cô trả lời ;” Vâng ạ”

“Con muốn cho thêm hai quả trứng nữa không?”

“Mẹ ơi, đây ạ!”

“Con muốn cho thêm ít bột mì hay bột nở không?”

“Có ạ, cho thêm thì càng ngon ạ.”

Đến đây người mẹ nói với người con rằng: “Đúng vậy, mọi thứ nếu để riêng ra thì ăn chẳng ra gì. Nhưng khi chúng được kết hợp với nhau đúng cách, thì chúng sẽ tạo nên một chiếc bánh tuyệt vời!

Chúa cũng làm việc như vậy. Nhiều lần chúng ta tự hỏi rằng tại sao Chúa lại để chúng ta phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn, tồi tệ. Nhưng Chúa biết rằng khi Ngài sắp đặt những điều đó theo đúng trình tự của Ngài, thì chúng đều mang đến ích lợi cho chúng ta! Chúng ta chỉ cần tin cậy Ngài, và cuối cùng, tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một điều gì đó tuyệt vời

Chúa rất yêu bạn. Ngài tặng hoa cho bạn mỗi buổi sáng khi mặt trời mọc và khi xuân về. Bất cứ khi nào bạn muốn nói chuyện, Ngài sẽ lắng nghe. Ngài có thể ngự ở bất cứ đâu trong vũ trụ này, và Ngài chọn ngự trong tấm lòng bạn.

Cuộc sống dường như không phải là một bữa tiệc như chúng ta mong đợi… nhưng trong khi chúng ta đang còn sống trên đất này, chúng ta đều có thể nhảy múa được.

Nếu bạn thực sự thích câu chuyện này, hãy chia sẻ nó cho những người mà bạn thực sự quan tâm.

Hy vọng mỗi ngày của bạn đều dễ dàng như ăn một miếng bánh vậy.

Người dịch: Bettina Nguyen

Nguồn: inspire21.com

Ảnh: huffingtonspost.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like