Home Tin tức Các Học Sinh, Sinh Viên Mang Niềm Tin Trở Lại Lớp Học Qua Hoạt Động ‘ Ngày Mang Kinh Thánh Đến Trường’

Các Học Sinh, Sinh Viên Mang Niềm Tin Trở Lại Lớp Học Qua Hoạt Động ‘ Ngày Mang Kinh Thánh Đến Trường’

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ở thời điểm mà tự do tôn giáo bị đặt câu hỏi ở mọi lĩnh vực và sự cầu nguyện trong các trường đại học trên toàn quốc đang bị thách thức, một nhóm sinh viên quyết tâm làm cho sự sáng của họ được lan tỏa trong cộng đồng

Trẻ em trên toàn quốc đã tham gia hoạt động hàng năm lần thứ tư của tổ chức Focus on the Family có tên gọi “Ngày Mang Kinh Thánh Đến Trường” – Ngày 5 Tháng 10.

Dưới đây là một vài hình ảnh được chú ý trên phương tiện truyền thông xã hội về việc các em học sinh mang Kinh Thánh đến trường.

 

Người phát ngôn Candi Cushman nói rằng việc mang  Kinh Thánh đến trường là cơ hội cho các em học sinh từ mẫu giáo đến đại học chia sẻ đức tin của mình trong Đấng Christ.

Cushman nói với CBN News, “Chúng tôi có một số câu chuyện tuyệt vời từ các em nhỏ thậm chí có những em chỉ mới học mẫu giáo nhưng cũng mang Kinh Thánh đến trường và đọc cùng bạn bè trong giờ nghỉ giải lao.”

“Có hàng ngàn sinh viên học sinh trên khắp cả nước hưởng ứng hoạt động này và các nhóm như Focus on the Family đang đứng cùng để cầu nguyện cho các em.”

Cô Cushman cũng nói rằng các học sinh không cần phải lo lắng về việc vi phạm bất kỳ luật nào khi mang theo Kinh Thánh của mình đến trường.

 

“Mọi người không biết rằng học sinh có quyền mang Kinh Thánh đến trường. Các em học sinh nói với chúng tôi rằng ‘trước sự kiện này, chúng em đã nghĩ rằng Kinh Thánh của chúng em bị cấm’”, cô nói, “Điều đó không đúng.”

Cô Cushman cho biết thêm, “Chúng ta có vài thập niên về các quyết định của tòa án liên bang. Đây là một quyền hiến pháp được thành lập cho trẻ em mang Kinh Thánh cá nhân của các em đến trường.”

Cô nói rằng học sinh thậm chí còn có thể để Kinh Thánh trên bàn học và thảo luận với bạn học của mình.

Cushman giải thích, “Các em có thể để Kinh Thánh trên bàn học, đọc trong thời gian rảnh rỗi, các em có thể nói chuyện về Kinh Thánh với bạn bè trong giờ ra chơi cũng như trước và sau giờ học. Miễn là các em không làm gián đoạn thời gian giảng dạy và thể hiện sự tôn trọng đối với người khác.”

Cushman nói Ngày Mang Kinh Thánh Đến Trường là biểu tượng của đức tin và sự tự do.

“Sự kiện này là một lời nhắc nhở trực quan cho tất cả sinh viên học sinh về quyền cơ bản của các em để được tự do sống với đức tin của mình.”

 

Eunice dịch

Nguồn: CBN News

Ảnh: breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like