Home Lời Chứng Cuộc Đời Cựu Sao Khiêu Dâm Được Chúa Biến Đổi

Cuộc Đời Cựu Sao Khiêu Dâm Được Chúa Biến Đổi

by GospelHerald
30 đọc

Crystal Bassette chia sẻ về quá khứ thành công với nghề diễn viên khiêu dâm và cách cô dùng những kinh nghiệm vượt qua lầm lỗi của mình để đem người khác từ chỗ bóng tối đến gần Chúa hơn.

Từng là một ngôi sao đang lên của ngành công nghiệp giải trí người lớn, xuất hiện trong hơn 100 bộ phim khiêu dâm, Crystal Bassette đã tìm thấy chân lý của cuộc sống và hiện đang cùng chồng quản lý một hội thánh ngay giữa trung tâm New York. Trong quá khứ, có lúc cô kiếm được 300,000USD mỗi năm và gần như đã có tất cả, một căn biệt thự tại Malibu, siêu xe Ferrari, đầy dẫy người giúp việc trong nhà. Tuy nhiên, cô không cảm thấy sự hạnh phúc thực sự trong lòng.

Bassette nhớ lại sự khiếp sợ sau khi đóng cảnh phim nóng đầu tiên lúc mới 21 tuổi: “Tôi nhớ rằng sau cảnh phim đó, tôi đã ngồi khóc suốt 2 giờ trong nhà tắm”, Crystal Bassette kể. “Nhưng rốt cuộc, tôi lại quay về với nó và đó là lúc tôi trở nên vô cảm bằng cách tìm đến thuốc giảm đau và rượu bia để vượt qua từng cảnh phim”.

Bassette bắt đầu làm việc trong ngành giải trí người lớn với mục tiêu đem đến một đời sống tốt hơn cho đứa con trai cô có từ khi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, cô sớm trở nên vô cảm trong các công việc bình thường mà mình làm và chấp nhận góp mặt trong các bộ phim người lớn. Khoảng thời gian đó, Bassette đưa con đến trường rồi tìm đến phim trường, rồi lại quay trở về nhà. Cuối cùng, cô mở một câu lạc bộ đêm tại Oswego với tên gọi Crystal.

Crystal Bassette bên chồng.

“Tâm trí tôi quá hỗn độn. Tôi chỉ sống vì bản thân và con trai mình, không thực sự nghĩ về những hậu quả của những điều tồi tệ như đóng phim, nhảy nhót và mọi điều tôi làm”.

Cuộc sống hào nhoáng nhanh chóng sụp đổ vào năm 2014 khi cô buộc phải đóng cửa câu lạc bộ vì lí do tài chính và pháp luật. Bị gãy mũi trong một tai nạn xe hơi và bị bắt vì lái xe khi đang say rượu.

Bassette chạm đáy cuộc đời – nhưng Chúa đã có một kế hoạch khác cho cuộc đời cô. Cô bắt đầu tham gia Hội Thánh Oswego River of Life, chính tại nơi đây cô đã tìm thấy Cứu Chúa của cuộc đời mình. Cũng tại đó, Bassette gặp David, một mục sư và hiện cũng là chồng của cô.

Hiện tại, Bassette đã có 3 người con, cô cùng chồng mình dẫn dắt hội thánh Beginnings Christian Life Church. Cô dùng lời chứng về cuộc đời lầm lỡ của mình để giúp nhiều người khác hiểu được Chúa có thể sử dụng những con người vụn vỡ nhất để đem vinh quang về cho Vương Quốc Thiên Đàng.

“Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng mình ở hoàn cảnh này, nhưng Chúa đã dẫn lối tôi”, Bassette nói. “Tôi hối hận quá khứ, nhưng tôi nghĩ lại cho bản thân mình, nếu tôi đã không làm những điều đó, liệu tôi sẽ có được ngày hôm nay?”

“Đây là điều mà trái tim tôi thuộc về. Và tôi nghĩ tôi có thể giúp ích thay đổi nhiều đời sống khác”.

Theo Covenant Eyes, ngành công nghiệp khiêu dâm làm ra 13 tỷ USD mỗi năm tại Mỹ. Tính tới 2017, ước tính có khoảng 250 triệu người xem các nội dung khiêu dâm trên thiết bị di động, tăng 30% từ năm 2013.

Bình Luận:

You may also like