Home Những Cuộc Đời Được Thay Đổi Thật Là Một Điều Kì Diệu Đến Từ Chúa!” Một Cô Bé Bị Hôn Mê Đã Tỉnh Lại Và Nói Chuyện

Thật Là Một Điều Kì Diệu Đến Từ Chúa!” Một Cô Bé Bị Hôn Mê Đã Tỉnh Lại Và Nói Chuyện

by Van Anh
30 đọc

Chloe Clark, cô gái nhỏ đã phải chịu chấn thương ở đầu và ở trong trạng thái hôn mê và sống thực vật đã tỉnh lại và có phản ứng. Gia đình cô bé cảm tạ Chúa và hàng nghìn người đã hiệp lại cầu nguyện và khích lệ họ.

“Cháu đã tự thở được,” cha cô bé là Jared Clark nói với trang CBN News qua điện thoại.

Ông tiếp tục, “Cháu đã nói chuyện rất khẽ qua cái ống, nhưng cháu đã nói con yêu bố mẹ và nắm chặt tay chúng tôi, nhìn chúng tôi và tự thở được.. Mức Ô-xi rất khả quan và đó chỉ có thể là một phép lạ đến từ Chúa và mọi người rất ngạc nhiên. Họ chỉ biết ngợi khen Chúa. Thật tuyệt vời.”

Vào ngày 8 tháng 1, Chloe bị một tai nạn nghiêm trọng ở gần nhà tại Athens, Alabama, cô bé đã hứng bị chấn thương đầu và thậm chí còn rơi vào tình trạng hôn mê và phải dùng ống thở.

Cha mẹ cô bé, Jared và Sarah, bắt đầu đăng một video trên facebook và kêu gọi sự cầu thay.

Hàng nghìn người đã đáo ứng và Jared ghi nhận những lời cầu nguyện của họ cho Chloe.

Hàng trăm nghìn người đã cầu nguyện xin Chúa đưa Chloe ra khỏi tình trạng này,” ông cho biết. “Chúng tôi biết đó là Ngài và năng quyền của Ngài và chúng tôi đang dâng lời cảm tạ chúc tôn Chúa và mọi người về tất cả điều này. Dù gì đi nữa, chúng tôi đã không trải qua điều này một mình. Những sự đáp ứng và lời cầu nguyện cho cháu, những lá thư khích lệ, câu chuyện cá nhân, và mọi điều mà mọi người đã chia sẻ, là một sự động viên và thêm sức mạnh cho chúng tôi, giúp đỡ chúng tôi vượt qua thời điểm thử thách này và đó thật là một điều kì diệu, câu Kinh Thánh sự bình an vượt quá mọi sự hiểu biết – trở nên chân thật hơn bao giờ hết.”

Gia đình của Chloe cho biết rằng họ đầy tràn sự biết ơn và cảm tạ về sự phục hồi của cô bé.

Thật khó để diễn tả cảm xúc của chúng tôi bằng từ ngữ. Bây giờ đã có thể nhìn và nói chuyện với chúng tôi, chúng tôi nghe được giọng nói khe khẽ của cháu, nhưng chúng tôi sẽ đón nhận mọi điều chúng tôi có được bây giờ”, cha cô bé cho biết.

Gia đình của Chloe hy vọng  rằng câu chuyện của cô bé sẽ tiếp tục làm vinh hiển danh Chúa; họ cho rằng đây là một phần kế hoạch của Chúa.

“Những điều chúng ta nghĩ là một bi kịch đáng sợ bây giờ đã trở thành công cụ được Chúa dùng để chạm đến mọi người khắp thế giới và lời chứng của những cuộc đời được biến đổi thật kỳ diệu.”

 

 

Nguyễn Diệu dịch

Nguồn: breakingchristiannews.com

Bình Luận:

You may also like