Home Quốc Tế Denzel Washington Ngợi Khen Chúa Khi Nhận Giải Thưởng Điện Ảnh SAG Awards

Denzel Washington Ngợi Khen Chúa Khi Nhận Giải Thưởng Điện Ảnh SAG Awards

by ChristianToday
30 đọc

Chủ đề đức tin và tôn giáo luôn là một điều khó nói trong thế giới Hollywood, nhưng với những người biết “kính sợ Chúa” như Denzel Washington thì tình yêu dành cho Đức Chúa Trời là điều luôn có thể mạnh dạn bày tỏ ở bất cứ đâu, thậm chí tại một buổi lễ trao giải điện ảnh danh giá.

Tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards vừa qua, Washington đã ôm trọn giải thưởng nam diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong “Fences”. Trong bài phát biểu của mình, diễn viên kỳ cựu 62 tuổi đã không quên nhắc đến Chúa và niềm tin của mình.

“Tôi là một người kính sợ Chúa. Tôi đáng lẽ ra phải có đức tin nhưng lúc đó tôi đã không có nó”. Sở dĩ Denzel Washington nói như vậy vì giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất ban đầu tưởng rằng đã thuộc về Casey Affleck cho vai diễn trong “Manchester By The Sea”, nhưng cuối cùng ông lại bất ngờ ngược dòng với vai diễn Troy Maxson trong Fences.

Washington và Viola Davis trong vai Troy và Rose Masxon

“Tôi đã không chuẩn bị, nhưng tôi được [Chúa] chuẩn bị”, ông nói.

Denzel Washington cũng không quên dành tặng giải thưởng này cho “những người không được công nhận”.

Ngôi sao của “Fences” đã từng thắng ba giải Cầu Vàng, một Tony Award và hai Oscar danh giá. Đây là giải thưởng SAG đầu tiên trong sự nghiệp của ông mặc dù đã được đề cử 3 lần trước đó cho các vai diễn trong “Flight”, “Training Day” và “The Hurricane”.

“Điều quan trọng nhất bạn có thể làm trong đời đó là giúp đỡ người khác. Điều quan trọng đó là nhìn thấy người khác làm tốt công việc hơn là bạn tự làm tốt công việc”, ông chia sẻ sau buổi lễ trao giải.

“Trong thế giới ‘tôi có bao nhiêu like’ như ngày hôm nay, hãy tắt nó đi, nhìn vào bạn bè mình, nâng đỡ một ai đó, làm cho ai đó tốt hơn bản thân bạn, giúp đỡ ai đó”, ông đưa ra lời khuyên.

Bình Luận:

You may also like