Home Quốc Tế Bible App Của YouVersion Chạm Mốc 250 Triệu Lượt Tải

Bible App Của YouVersion Chạm Mốc 250 Triệu Lượt Tải

by ChristianPost
30 đọc

Ứng dụng Kinh Thánh nổi tiếng toàn cầu của YouVersion – Bible App vào đầu tuần qua đã chính thức chạm mốc 250 triệu lượt tải về.

Được phát triển vào năm 2008 và là 1 trong số 200 ứng dụng đầu tiên trên kho ứng dụng của iPhone, Bible App của YouVersion chính thức vượt qua con số 250 triệu lượt tải về vào thứ hai vừa qua.

Mục sư sáng lập YouVersion, ông Bobby Gruenewald chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ có thể tưởng tượng lại có nhiều người sử dụng nó mỗi ngày như thế, ở khắp nơi trên thế giới”.

“Chúa đã làm rất nhiều điều thông qua Bible App, hơn bội phần chúng tôi có thể cầu xin và tưởng tượng, đặc biệt Chúa đã gắn kết một nhóm thành viên bé nhỏ cũng như đưa nhiều tổ chức lại gần nhau hơn thông qua một sứ mệnh đầy quen thuộc”.

“Các dịch giả, các nhà phát hành, cộng đồng Kinh Thánh, hội thánh, tác giả và hàng trăm tình nguyện viên đã cùng nhau góp sức dưới cùng một mục đích: để giúp mọi người gắn kết hơn với Kinh Thánh”.

screen-shot-2016-12-09-at-23-06-19

Khởi đầu vào năm 2007 như một phần của website Life.Church, ứng dụng Bible App của hiện tại đã là một nền tảng vô cùng lớn mạnh với hơn 1500 phiên bản Kinh Thánh trong hơn 1000 ngôn ngữ.

Khi vừa tròn 5 năm tuổi, ứng dụng này đã được tải về hơn 100 triệu lần. Vào tháng 12 năm ngoái, YouVersion chạm mốc 200 triệu lượt tải.

“Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ về điều đó khi bắt đầu, rằng sẽ có 200 triệu thiết bị cài đặt Bible App”, mục sư Guenewald từng chia sẻ vào khoảng thời gian này năm ngoái. “Rõ ràng Chúa đã có kế hoạch và đức tin của chúng tôi đã lớn dần theo thời gian, đến bây giờ chúng tôi đã nghĩ rằng sẽ càng có nhiều điều hơn nữa”.

Ông Gruenewald cũng chia sẻ về tính năng mới được tích hợp trong iMessage và bàn phím Kinh Thánh giúp người dùng có thể tìm kiếm và chia sẻ các phân đoạn Kinh Thánh một cách dễ dàng.

“Chúng tôi cũng thêm vào tính năng so sánh sự khác nhau giữa các phiên bản Kinh Thánh. Một tính năng mới khác đó là định dạng hiển thị mới dành cho Bible Plans, giúp chúng dễ dàng tìm kiếm và khám phá hơn”, ông giải thích.

“Tất cả những cải tiến này đã góp phần tăng cường sự gắn kết, trong đó có cả việc chia sẻ Kinh Thánh, các phân đoạn đã đọc hay chú giải Kinh Thanh. Chúng tôi cũng thêm vào danh sách ngôn ngữ theo khu vực, giúp cung cấp ngôn ngữ Kinh Thánh phù hợp theo địa điểm mà người dùng đang ở”.

Bình Luận:

You may also like