Home Lời Chứng Người Đàn Ông Được Nghe Về Giêxu Tốt Lành Và Hỏi Xin Số Điện Thoại Chúa

Người Đàn Ông Được Nghe Về Giêxu Tốt Lành Và Hỏi Xin Số Điện Thoại Chúa

by GodReports
30 đọc

Trong một lần đi ra tại một nhà ga ở Sydney, Australia của nhóm truyền giáo Youth With A Mission (YWAM), họ đã có cuộc trò chuyện đầy thú vị với một người đàn ông về Chúa Giêxu.

Sau khi cầu nguyện, nhóm YWAM cảm thấy được dẫn dắt bởi Thánh Linh đến với nhà ga Blacktown. “Không ai trong chúng tôi biết được điều gì sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi chỉ đơn giản là đi ra bởi đức tin”, Blair Coyle, thành viên thuộc nhóm hội hoạ và âm nhạc của YWAM cho biết.

“Khi chúng tôi đến đó, chúng tôi hỏi Chúa liệu phải làm điều gì tiếp theo. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi nên đi đến khu vực ở bên ngoài nhà ga”, Blair nhớ lại.

Khi họ đến đó, họ nhận thấy tiếng nhạc thờ phượng đang phát ra từ chiếc loa đằng xa và có ai đó đang hát karaoke.

Họ sớm nhận ra đó là một người giảng Tin Lành đường phố ở ngay bên ngoài nhà ga. Blair tiến đến người đàn ông và khích lệ anh ta, họ bắt đầu trò chuyện. Người đàn ông này ngay lập tức hỏi trong số họ có ai muốn chia sẻ lời chứng của mình hay không.

“Trước khi tôi biết điều gì xảy ra thì chiếc mic đã ở trên tay rồi, tôi nói cho những người đi ngang về tình yêu Chúa và kế hoạch cứu rỗi của Ngài cho đời sống mỗi người, liên kết với chính câu chuyện của tôi”, Blair nhớ lại.

Mọi người xung quanh bắt đầu quay lại, dừng lại và lắng nghe. “Tôi cảm thấy như tôi đang kết nối với mỗi người nghe ở cấp độ trái tim. Thánh Linh thu hút sự chú ý của họ khi tôi nói”, Blair kể.

Blair Coyle.

Blair Coyle.

Sau khi nói xong, Blair giới thiệu bản thân anh với người đàn ông tên Mark đang ngồi trên chiếc ghế gần đó. Mark nói rằng ông đến từ Mỹ và hiện đang làm việc trong ngàn casino.

“Cậu làm gì?”, người này hỏi.

“Tôi đi vòng quanh và nói với mọi người về Chúa Giêxu”, Blair nói.

Một cái nhìn đầy tò mò hiện rõ, ông ta lại hỏi, “Giêxu là ai?”

Blair bất ngờ một chút sau đó bắt đầu giải thích Giêxu là ai, nhận biết Giêxu một cách cá nhân và cách Ngài nói chuyện.

Đôi mắt của Mark mở rộng và ông nói, “Đợi đã, Giêxu sống ư? Giêxu nói chuyện với cậu ư? Làm sao có thể được? Điều cuối cùng ông ta nói với cậu là gì?”

Blair nói với ông ta rằng Chúa Giêxu phái cậu đến nhà ga Blacktown để nói chuyện với những người như ông ta.

Mark hoàn toàn ngạc nhiên và bắt đầu hỏi thêm nhiều điều, giúp chú Blair có thêm cơ hội chia sẻ toàn bộ Phúc Âm với ông.

Khi Blair chia sẻ xong, cậu đề nghị cầu nguyện cùng Mark. Ông ta ngay lập tức đồng ý.

Sau khi cầu nguyện, Blair hỏi, “Ông cảm thấy như thế nào?”

“Tôi cảm thấy ấm áp trong lòng”, Mark đáp lại.

“Điều ông cảm thấy đó chính là Thánh Linh động chạm tấm lòng”, Blair giải thích.

“Chúa Giêxu muốn cho tôi niềm vui, bình an, hy vọng và đời sống mới ư?”, Mark hỏi. “Ông ấy muốn làm người yên ủi và bạn của tôi sao? Ông ta muốn nói chuyện với tôi sao?”

Blair gật đầu.

“Nghe hay đấy! Vậy làm sao tôi nhận lãnh nó? Cậu có số điện thoại hay địa chỉ liên lạc của ông ta không?”

Blair cười lớn và nói với Mark rằng Chúa Giêxu “ở ngay đây với chúng ta”.

Blair sau đó giúp Mark cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Mark đã cảm ơn cậu và đứng dậy rồi biến mất trong đám đông.

“Tôi không tin được rằng điều đó vừa xảy ra”, Blair nhớ lại. “Chưa bao giờ tôi được nói chuyện với ai đó thật cởi mở với Phúc Âm như Mark. Trong suốt cuộc trò chuyện, ông ấy nói thẳng với tôi về ấn tượng của mình với tôn giáo, rằng đo chỉ là một màn kịch để kiếm tiền. Ông đã nghe nhiều điều xấu về sự sai trái trong nhà thờ”.

“Khi tôi nói với ông ấy tôi không được trả tiền, và tôi chỉ đi ra để đem phước hạnh cho ông và chia sẻ tình yêu Chúa với ông, ông ấy đã chết lặng”, Blair tin rằng Mark đã thật lòng với cậu.

“Cuộc gặp gỡ với Mark cho tôi biết rằng mọi người trong thế giới này đang thèm khát Phúc Âm. Mọi người đều mong muốn kinh nghiệm quyền năng của tình yêu Chúa. Chúa tìm kiếm những người sẵn lòng đi theo sự kêu gọi và bước ra trong sự vâng phục”.

“Bạn có sẵn lòng đặt đời sống mình xuống, để người khác được biết về niềm hy vọng dành cho họ?”

Bình Luận:

You may also like